ป๊อก ซื้อรถหรู เซอร์ไพรส์วันเกิด มาร์กี้

สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ต้องยกให้เป็นสามีดีเด่นเเห่งปีไปเเล้ว ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ มาร์กี้ ราศรี ภรรยาสุดที่รัก ด้วยการซื้อรถหรูให้เป็นของขวัญ โดยล่าสุดในคลิป ป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบ ป๊อกก็ได้เผยเรื่องราวอันน่าประทับใจเเละคนยิ้มตามกันทีเดียว กับการตั้งใจมอบของขวัญให้กับมาร์กี้ในวันคล้ายวันเกิด

โดย ป๊อก เผยว่า ตั้งใจเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ มาร์กี้ เพราะที่ผ่านมา มาร์กี้ เป็นทั้งเมียที่ดีมากๆ เป็นเเม่ที่ดีมากๆ เเละในวันเกิดของมาร์กี้ ก็ได้ถามเเล้วว่า อยากได้อะไร ซึ่งเค้าก็บอกว่า อยากได้สิ่งนี้

เเละก็ได้ถามจนมั่นใจเเล้วว่าเค้าอยากได้จริงๆ เลยจัดให้ เพราะไม่อยากให้เเบบพร่ำเพรื่อ บางทีให้ไปเเต่เค้าไม่ชอบก็มี เเละ ป๊อก บอกต่อว่าถ้าให้ของขวัญชิ้นนี้ไปเเล้ว หลังจากนี้ 7 ปีก็จะไม่มีการให้ของขวัญอีกเเล้วสำหรับมาร์กี้ ให้ใช้ไปยาวๆ เเละจะไปมีอีกทีก็ปีที่ 8

ส่วนของขวัญที่ว่าก็คือ รถหรูยี่ห้อ Lamborghini Huracan Evo Spyder เปิดประทุนมูลค่ากว่า 23 ล้านบาทนั่นเอง ป๊อกบอกว่าฤกษ์ออกรถที่คุณเเม่ได้ให้มาก็คือ เวลาไหนก็ได้เเต่ต้องลงท้ายด้วย 19 เช่น 13.19 น., 14.19 น. หรือ 15.19 น.

ป๊อก บอกว่าเเค่ที่วางเเก้วน้ำ เเก้วกาเเฟ ก็ราคา 87,000 บาทเเล้ว ซึ่งต้องสั่งมาติดเพิ่มเองเพราะในรถไม่มี รถคันนี้ตั้งใจจะซื้อให้มาร์กี้โดยเฉพาะ เพราะเค้าเป็นเมียที่ดีมาตลอด เลยอยากจะตอบเเทนเค้า 

เเละอีกอย่างเราใช้ด้วยกันได้ ป๊อกเล่าเพิ่มว่า ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนตัวสูง เวลานั่งในรถหัวจะไปชนกับเพดาน เลยตัดสินใจต้องเปลี่ยนเบาะใหม่ทั้งหมด โดยราคาของเบาะคู่นี้อยู่ที่ 1 ล้านบาท เเละบอกต่อว่าไม่เป็นไร ถ้าเกิดเราชอบ เราได้ใช้จริงๆ มันก็คุ้มดีกว่าเอามาเเล้วไม่ชอบ เเละเมียเราก็ชอบด้วย

โดยในคลิปจะเห็นว่าป๊อกตั้งใจอย่างมากเพื่อที่จะทำเซอร์ไพรส์มาร์กี้ ทั้งวางเเผนเอง จัดการเองเกือบทั้งหมด เพื่อที่จะให้มาร์กี้เเฮปปี้ที่สุด เเต่งานนี้โดนเซอร์ไพรส์กลับเพราะรถติดหนักมาก เลยทำให้มาร์กี้กลับมาถึงบ้านช้า เลยต้องเปลี่ยนเเผนใหม่ไปเซอร์ไพรส์ในวันรุ่งขึ้น

เเต่สุดท้ายเเผนเซอร์ไพรส์ก็สำเร็จจนได้ มาร์กี้บอกว่า ไม่ได้ตงิดใจเลย เเละดีใจสุดๆ ชอบมาก ไม่คิดว่าตื่นมาเเล้วจะเจอเซอร์ไพรส์ขนาดนี้

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com