ไมค์ ภิรมย์พร ผูกข้อมือรับขวัญลูกๆ กลับไทย

ชื่นใจเป็นที่สุด สำหรับ หั ว อ ก คนเป็นพ่ออย่าง ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาลูกสาวคนสวยทั้ง 3 คน น้องเมย์, น้องเเกรมมี่ เเละน้องมิ้ว ที่เดินทางกลับมาเยี่ยมพ่อที่ประเทศไทย

ซึ่งพ่อไมค์ก็ได้จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญ ผูกข้อมือตามประเพณีอีสาน รับขวัญลูกๆ กลับไทยในรอบหลายปี บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นเรียบง่าย เเละยังเป็นการต้อนรับว่าที่ลูกเขยอีกด้วย

งานนี้ พ่อไมค์ ทั้งชื่นใจเเละมีความสุขที่สุด ที่ลูกๆ ทั้ง 3 ถือโอกาสลาพักร้อน เเละอยู่ในช่วงซัมเมอร์บินกลับมาเยี่ยมคุณพ่อที่ จ.อุดรธานี บ้านเกิดเเล้ว เเละได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานหลายสัปดาห์ พร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่น

“มื้อนี้เป็นมื้อสันต์วันดี เลยจัดงานบายศรีสู่ขวัญ ลูกสาวทั้ง 3 คน พร้อมกับต้อนรับว่าที่ลูกเขยด้วยเลยครับ”

โดยก่อนหน้าเมื่อช่วงต้นปี ไมค์ ภิรมย์พร เพิ่งเดินทางไปเยี่ยมลูกสาวที่ประเทศเเคนาดาอยู่นานหลายสัปดาห์ เเละได้เผยภาพบรรยากาศความรักความผูกพันระหว่างพ่อลูกที่ไม่ได้เจอกันนานหลายปี มาฝากเเฟนๆ 

นอกจากลูก ๆ จะพาพ่อไมค์ไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เเล้ว น้องเมย์ ลูกสาวคนโต ยังพาไปดูที่ทำงานตอนทำพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารสมัยยังเรียนอยู่ เเละได้โชว์ฝีมือทำอาหารให้พ่อทานด้วย

ทั้งนี้ ไมค์ ภิรมย์พร ได้เผยคลิปโมเมนต์สุดซึ้งประทับใจ นาที น้องเมย์ ลูกสาวคนโต ถูกเเฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน เซอร์ไพรส์ขอเเต่งงาน โดยมีพ่อไมค์ ร่วมเป็นสักขีพยานด้วย คนเป็นพ่อทั้งตื่นเต้นเเละตื้นตันใจไปกับความรักของลูกสาวคนโต ที่กำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝาเเล้ว

“น้องเมย์” ลูกสาวคนโตของผมเองครับ ทั้งตื่นเต้น ตื้นตัน เเละพูดอะไรไม่ออก ได้เเต่อยากบอกลูกสาวสุดที่รักว่า “ลูกเลือกอะไร … พ่อก็เลือกสิ่งนั้น” พ่อรักลูกมากนะ”

เเฟนคลับต่างเข้ามาเเสดงความยินดีอย่างล้นหลาม พร้อมชื่นชมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นน่ารักมาก นับว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อ ที่สามารถส่งลูกสาว น้องเมย์ เมย์วดี, น้องเเกรมมี่ พรพิมล เรียนจบที่เเคนาดา มีงานทำมั่นคงประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน 

ซึ่งตอนนี้ลูกสาวคนโตกำลังจะเเต่งงานสร้างครอบครัวเเล้ว ส่วนลูกสาวคนเล็ก น้องมิ้ว กาญจนา กำลังเรียนต่อมหาวิทยาลัยปีเเรกที่ประเทศเเคนาดาเช่นเดียวกับพี่ๆ ทั้งสองคนด้วย

แหล่งที่มา เฟซบุ๊ก ไมค์ ภิรมย์พร / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com