แจ๊ค แฟนฉัน ไม่เคยมีแฟนลูกครึ่ง เปย์หนัก ซูซี่

เมื่อไม่นานมานี้ เเจ๊ค เเฟนฉัน เผยคลิป เเฟนฉัน 1 คืน นอนกับซูซี่ สุษิรา พาสนุกทั้งคืน! อากาศเมืองไทยที่ว่าร้อน ยังไม่ฮอตเท่าฮันนี่ของผม “ซูซี่ สุษิรา เเอนจิลีนา เเน่นหนา” ที่จะมาเผยเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตนอนคุยกับผมเพลินๆ

ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์มีเเฟนเป็นลูกครึ่งด้วย ครั้งนี้ต้องบอกว่า เป็นบุญของไอ้เเจ็คอีกเเล้วครับผม #ซูซี่สุษิรา #เเฟนฉัน1คืน #เเจ็คเเฟนฉัน

โดย เเจ๊ค มาเเบบไฮโซมากๆ ไปรอรับถึงสนามบิน ซูซี่ มาจากเชียงใหม่ มีคีสทักทายกันผ่านเเมสก์เลย ความป๋า เเจ๊ค ประกาศพาไปพักโรงเเรมที่เเพงที่สุดใจกลางเมือง อยากทำอะไรเปย์เลย ขอคีสกับยูหน่อย ซูซี่ ก็บอกว่ามาเพื่อเเจ๊ค เลย

เเถมหอมจุ๊บกันรัวๆ เเจ๊คลงสระว่ายน้ำบอกมารอเมีย วันนี้จะอยู่กับเมียมีปาร์ตี้เเล้วจะมีเพื่อนเเจ่มๆด้วย ก่อนซูซี่เดินลงสระมาเเบบสวยเซ็กซี่สุดๆ ทำเอาไฮโซเเจ๊คกระดี๊กระด๊าสุดๆ ถามสเป๊กซูซี่ชอบผู้ชายจิตใจดี ขำๆ น่ารัก เเจ๊ค บอกเกือบครบเเล้ว พร้อมทั้งกอดกันกลมในสระว่ายน้ำ

เตรียมจัดเมนูโปรดให้ซูซี่ ส้มตำปูปลาร้า พร้อมทั้งไปผับตามคำขอซูซี่ โดย เเจ๊ค บอกเดี๋ยวปิดร้านเลย มาร้านหรูเพื่อนเป็นดีเจดังเปิดเเผ่นด้วย ก่อนกลับห้องพักนอน เเจ๊ค กรี๊ดเลยเจอซูซี่กู๊ดไนท์คีสจูบจริงด้วย

แหล่งที่มา แฟนฉัน 1 คืน / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com