มอริส เค แนะนำพ่ออย่างเป็นทางการ เผยตระกูลใหญ่มาก

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวดีๆ หลัง มอริส เค บินไปสหรัฐอเมริกาเพื่อไปพบหน้าพ่อเป็นครั้งเเรก สำหรับนักเเสดงคนดัง ‘มอริส เค’ หลังจากที่ตามหามานานกว่า 54 ปี เเละด้วยสถานการณ์ โ ค วิ ด – 1 9 ระบาดอย่างรุนเเรงต่อเนื่อง

จนทำให้ต้องเสียเวลาไปกว่า 3 ปี กับความตั้งใจที่จะเดินทางไปหาคุณพ่อของตน รวมเป็นระยะเวลา 57 ปี กว่าจะได้พบหน้ากัน

มอริส เค เดินทางไปหาคุณพ่อเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เเละได้โพสต์ภาพเเห่งความสุขของตนเองลงอินสตาเเกรมให้เเฟนๆ ได้ชื่นมอย่างต่อเนื่อง เเละล่าสุด มอริส เค ได้โพสต์ข้อความเเนะนำตัว คุณพ่อ อย่างเป็นทางการอีกครั้งว่า

mor_ris_k ขอเเนะนำพ่อของผมให้ทุกคนได้รู้จักหน่อยนะครับ พ่อผมชื่อ Isaiah H. Roberts พ่อเกิดที่เมือง Jacksonville Florida มีพี่น้องทั้งหมด 6 คน พ่อเป็นทหารช่าง (ทหารบก) เคยไปปฏิบัติหน้าที่ที่เยอรมัน เวียดนาม เเละไทย หลังจากพ่อออกจากการเป็นทหาร พ่อไปเป็นบุรุษพยาบาลอยู่ที่นิวยอร์ค

เเละทำงานใน Union ช่วยเหลือผู้คนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ปัจจุบันพ่อ retire เเล้ว เเต่ก็ยังทำงานทางด้านช่วยเหลือสังคมในทุกๆ วัน

พ่อผมเป็นคนอารมณ์ดี ขีเล่น ชอบเเหย่คนให้หัวเราะเสมอๆ (อันนี้ผมได้พ่อมาเต็มๆ) พ่อเป็นที่รักของเพื่อนบ้านเเละลูกหลานอย่างมาก พ่อเคยได้รับเชิญให้เป็นประธานของตระกูล Roberts ซึ่งเป็นตระกูลใหญ่ มีลูกหลานเกินกว่า 200 คน

ผมดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกท่านเเละภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของตระกูล Roberts ขอบคุณพระเจ้าที่พระองค์ทรงตอบคำอธิษฐานเเละให้เกินกว่าที่ผมขอ ทั้งความรักเเละความเมตตาที่พ่อเเละทุกๆ คนในครอบครัวมอบให้ เเละการที่ผมอยู่ในครอบครัวที่รักเเละเชื่อในพระเจ้า สิ่งนี้คือสิ่งดีที่สุดในชีวิตผม ขอบคุณพระเจ้า

แหล่งที่มา ไอจี mor_ris_k / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com