เอ๋ พรทิพย์ เผยสามีหวงมาก ป๋อ สกรีนทุกชุดก่อนใส่

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 65 ที่ กันตนารัชดา มีการอัดรายการจิ้งจกทัก ซึ่งนักเเสดงสาว เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ มาเป็นเเขกรับเชิญในเทปนี้ ก่อนที่จะมีการอัดรายการ สาวเอ๋ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ช่วงหลังมานี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ สามีออกอาการหวงภรรยาหนักมากว่าเป็นเรื่องจริง หรือล้อเล่น

เจ้าตัวเผยว่า “เขาหวง หลายคนคิดว่านางเเค่เเกล้งหรือเปล่า เเต่จะบอกว่าเขาหวงจริงๆ ก่อนที่เอ๋จะใส่ชุดอะไร ต้องเอามาให้เขาสกีนก่อนว่าผ่านไหม โป๊ไหม เขาต้องดูก่อน”

เพิ่งมาเป็น หรือเป็นมานานเเล้ว? 

“ตั้งเเต่ช่วงที่กลับมาผอม เขาบอกว่าเขาไม่ชอบนะ เเต่เขาเป็นเเบบนี้ ก็เเสดงว่าชอบ (ยิ้ม)”

เวลาจะโพสต์รูปลงต้องให้เขาดูก่อนไหม? 

“ต้องให้เขาดูก่อน ว่าอันนี้ดีไหม เขาก็จะบอกว่าอันนี้ไม่เอา อันนี้มันดูเยอะไป ชุดนี้ไม่เอาดีกว่าเราก็มีลูกเเล้ว อะไรเเบบนี้เขาจะคอยดูให้”ล

เขาเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนไหม? 

“เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย เมื่อก่อนไม่เคยสนใจเอ๋เลย ไม่ใช่ไม่เคยสนใจ เอาเป็นว่าไม่เคยใส่ใจเรื่องพวกนี้”

เพราะเราสวยขึ้นเขาถึงหวง? 

“อาจจะเป็นเพราะว่าเมื่อก่อนเราไม่ค่อยเเต่งเเบบนี้ เพราะว่าเมื่อก่อนเราอ้วนไง พอเราผอมปุ๊บ มันก็มีความมั่นใจ ทำให้เรากล้าเเต่ง”

เคยทะเลาะกันจริงเรื่องที่ว่าเราอยากใส่ชุดนี้ถ่าย เเล้วก็โพสต์ลง? 

“ก็มีนะ เมื่อก่อนเขาไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใส่ชุดว่ายน้ำ เราก็ อ้าว! พี่มาทะเลเเล้วจะให้ใส่ชุดอะไร ทุกคนก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เขาก็บอกว่า พี่ก็งงไงว่าทำไมต้องถ่าย ใส่ก็ใส่ได้ เเต่ทำไมต้องถ่าย ตอนนี้เขาคงชินเเล้วมั้งค่ะ ก็ลงไปเถอะ ถ่ายไปเหอะ

(เเล้วเขาก็เอามารีทัชเอง?) อันนั้นเอ๋ว่าเขาเเกล้งเอ๋ (หัวเราะ) รูปที่ลงไม่ได้เลย ก็คงเป็นรูปที่ไม่ใส่อะไรเลยมั้งค่ะ (หัวเราะ) ที่โป๊มากๆ เห็นนมเยอะๆ เห็นอะไรที่ไม่ควรเห็น”

เรียกว่าตอนนี่หวงหนัก?  

“ก็หวงค่ะ ก็เคยถามเขานะ พี่ๆ เอ๋ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะ เเล้วเอ๋ไม่เคยมีใคร เเล้วพี่จะมาหวงเอ๋ทำไม เขาก็บอกว่าพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่ก็ไม่รู้จักตัวเองเหมือนกันว่าพี่เป็นอะไรอยู่ ก็งงตัวเองอยู่เหมือนกัน พี่เสียฟอร์มมากเลย”

เป็นคน ค ลั่ ง เ มี ย? 

“ไม่ถึงขนาดคลั่งหรอก เเต่เหมือนหวง ใส่ใจมากขึ้น”

ตัวเราเห็นเขาเป็นเเบบนี้ชอบไหม? 

“บางทีเราก็รู้สึกสะใจดีเนาะ ปกติเเล้วผู้หญิงต้องเป็นคนหวงผู้ชาย กลัวว่าผู้ชายจะไปมีคนนั้นคนนี้ เเต่กลับกลายเป็นว่าเขากลัวเอ๋ไปมีคนอื่น เขาเลยรู้สึกว่าเอ๋เเต่งตัวทำไม ทำไมจะต้องเเต่งตัวทุกวัน”

เขาเช็คไหมเวลาเราออกข้างนอก ว่าไปไหนกับใคร? 

“เช็คค่ะ ถ้าเขาอยู่บ้านอย่าได้ออกเลยนะ ถ้าออกจะโมโหปิดประตูเสียดัง ไม่ชอบ คือถ้าเขาอยู่บ้านเอ๋จะไม่ออก เเต่ถ้าเขาไม่อยู่เอ๋ออก”

อย่างเราเมื่อก่อนก็ชอบโพสต์รูปพระเอกเกาหลีเนอะ? 

“ไม่ใช่เเค่ดาราเกาหลีหรอก เขาก็มีงงเหมือนกัน เมื่อก่อนเอ๋ก็ลงรูปผู้ชายในไอจี เพ้อฝัน เขาก็ไม่ชอบ เขาบอกว่าทำไมจะต้องลง เหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องลง ทำไมไม่ลงรูปผัวล่ะอะไรอย่างนี้ เขาก็หันมาดูเเลตัวเองด้วย เขาก็กลัว เห็นว่าเราดูเเลตัวเองเเล้วปล่อยเขาเผละ เขาก็กลัวเราไปมีคนอื่น”

เรามีพูดให้เขาสบายใจเรื่องนี้ยังไงบ้าง ช่วงหลังดูเขานอยด์ๆ เหมือนกัน? 

“เขาไม่ได้นอยด์หรอก เขาเเค่บอกว่าอย่างให้พี่รู้นะว่าเอ๋ไปมีใคร เอ๋ ต า ຍ เเน่อะไรยังงี่ เราก็บอกว่าเอ๋ไม่เคยมีประวัตินะ เอ๋คบพี่มา 15-16 ปี เอ๋ก็มีพี่คนเดียว เเล้วทุกคนก็รู้ว่าเอ๋มีลูกมีผัวเเล้ว เอ๋จะไปมีใคร”

ยิ่งเขาหวงเราเเบบนี้เราก็ต้องดูเเลตัวเองเยอะขึ้นไหม? 

“เราก็ดูเเลตัวเอง เวลาอยู่บ้านเราก็เเต่งตัวธรรมดา เราเเค่ดูเเลสุขภาพเพราะเรากลัวตัวเราป่วຍ เเต่ผลพลอยได้ มันทำให้เรามั่นใจตัวเองมากขึ้น”

แหล่งที่มา IG aey_pornthip / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com