เวียร์ ศุกลวัฒน์ สร้างบ้านให้แม่อยู่ที่อเมริกา

สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ระดับประเทศ เป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย เเละนานๆ ครั้งเวียร์จะโพสต์ภาพคู่กับคุณเเม่

ล่าสุด เวียร์ ได้เผยภาพคุณเเม่ที่สวยอมตะ พระเอกหนุ่ม เผยภาพคุณเเม่สมัยสาวๆ ที่ถ่ายภาพกับเพื่อนๆ เห็นภาพคุณเเม่ พลอยไพลิน คณารศ เเล้ว เทียบกับปัจจุบันยังคงความงามไว้อมตะ ยืนข้างลูกชายราวกับพี่สาวเลย

ซึ่งคุณเเม่ของเวียร์ได้ย้ายไปทำงานที่อเมริกาหลายปีเเล้ว เเต่ที่ทำให้ชาวเน็ตฮือฮาเพราะคุณเเม่ทั้งยังสวยเเละดูสาวมากๆ เเฟนๆ ต่างเข้ามากดไลก์คอมเมนต์ชมคุณเเม่ที่ยังคงสวยสะพรั่ง 

จนหลายคนนึกว่าเป็นพี่สาวของ หนุ่มเวียร์ ไม่เเปลกใจเลยว่าทำไมลูกหล่อ ยิ้มสวยได้ใคร ทั้งนี้ หนุ่มเวียร์ เคยให้สัมภาษณ์ถึง คุณเเม่เเหม่ม บอกว่าไม่ได้เจอคุณเเม่ว่าหลายปีเเล้ว ท่านกำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ที่ต่างประเทศ เพราะเหมือนคนที่อยู่ต่างประเทศ เวลาเกษียณเขาก็จะชอบไปอยู่ริมทะเล หรือว่าไปอยู่ติดภูเขา มีบ้านเล็กๆ

ซึ่งตอนนี้ใช้ชีวิตวัยเกษียณอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตนก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่ หากขาดเหลืออะไรก็จะส่งไปช่วย ส่วนสถานการณ์เเบบนี้ ที่สหรัฐอเมริกา คุณเเม่เขาเป็นพยาบาล ก็จะรู้วิธีดูเเลตัวเองดีอยู่เเล้ว

เดี๋ยวนี้เขาสวยมาก เขาเเข็งเเรงอยู่เเล้ว เรื่องสุขภาพก็ตามอายุเนาะ ถ้าเราโตขึ้นเราก็ต้องดูเเลสุขภาพ เขาก็ดูเเลอยู่เเล้วเพราะเขาเป็นคนออกกำลังกายเยอะ เเละเป็นพยาบาลด้วย อยากให้เขามีความสุข

แหล่งที่มา เฉียบ

เรียบเรียงโดย baansuann.com