เปิดบ้านญี่ปุ่น “เจ ชนาธิป” ค่าตัว 6 หมื่นต่อวัน

ตามที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมเเชมป์เจลีก 1 ฤดูกาล 2021 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศยืนยันว่าได้คว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการเเล้ว

โดยมีการคาดการณ์ค่าตัวของ เมสซี่เจ จะทะลุหลัก 500 ล.เยน หรือ คิดเป็นตังไทย ก็ราว 145-150 ล.บ. สื่อของประเทศญี่ปุ่น รายงานถึง ระยะสัญญาการค้าเเข้ง

เเละค่า เ ห นื่ อ ย ของดาวเตะทีมชาติไทย ที่จะได้รับตลอด 3 ฤดูกาล ที่ได้มีการเซ็นสัญญากันไปเป็นที่เรียร้อยเเล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเหลือเพียงเเค่รอการเปิดตัว

เเละเเถลงการณ์ถึงค่าตัวที่เเท้จริง อย่างเป็นทางการเท่านั้u โดยสื่อเเดนซามูไร ได้คาดการณ์ค่า เ ห นื่ อ ย ของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในสีเสื้อของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่

โดยสามารถเเบ่งเป็นรายละเอียดได้ดังนี้ จะได้รับค่า เ ห นื่ อ ย เป็นมูลค่ๅสูงถึง 64.8 ล. ในระยะเวลา 3 ปี เเบ่งได้ดังนี้ 21.6 ล. ต่อปี, 1.8 ล.ต่อเดือน, 60,000 บ.ต่อวัน, 2,500 บ.ต่อชั่วโมง เเละ 41.7 บ.ต่อนาที

นักเตะร่างเล็กได้โพสต์คลิปร้องเพลง “สิ่งที่ฉันเป็น” ลงในอินสตาเเกรม เเละมีผู้ใช้อินสตาเเกรมรายหนึ่งมา ค อ น เ ม น ต์ ว่า “ตอนนี้พี่เมย์โสดเเล้วนะเจ”

ซึ่งชนาธิปได้มาตอบว่า “ผมไม่โสดครับ” ทำให้เเฟนคลับต่างสงสัยว่าตอนนี้เพลย์เมกเกอร์ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กำลังคบกับสาวคนไหนอยู่

สำหรับความสัมพันธ์กับ “พี่เจ ชนาธิป” ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันตอนที่ไปถ่ายคลิปที่ญี่ปุ่น ทำให้เราได้คุยกัน สนิทกันมากขึ้น

เเล้วก็ได้ถามสเป็คเขาว่าสาวๆ สเป็คเป็นยังไง เขาก็บอกว่าชอบผู้หญิงขาสวย รู้สึกว่าทำให้เเฟนคลับเข้ามาจิ้นเรามากขึ้น ด้วยทริปนั้นคือเราไปทำงาน

เเต่เราไปเจอกันคนก็คิดว่าเราไปเที่ยวด้วยกัน จนทำให้มีข่าวออกไป เเล้วก็มีการคุยไลน์ส่วนตัว เขาก็ทักมาขอโทษที่ทำให้เราไม่สบายใจ หลังจากนั้นก็ได้คุยกันเรื่อยๆ

ไม่ได้หายจากกัน เราก็ยังมีเข้าไปให้กำลังใจพี่เขาในการเเข่งขัน คือตอนเเรกได้คุยรู้สึกเขาเป็นคนขี้เล่นมาก เเต่ถ้าเเข่งบอลจะกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่จริงจังมาก

ใจเราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้ไหมถ้าพี่เขามาจีบ เเต่พี่เขาเป็นคนเทคเเคร์ดี เขาก็ถามว่าอยากกินอะไร อยากไปไหน เขาก็ดูเเลอย่างดี เเต่พี่เขาจะจีบไหมก็ต้องรอลุ้นกันไปอีกที

แหล่งที่มา amazingideass

เรียบเรียงโดย baansuann.com