“น้องอชิ อชิรวัตติ์” อายุ 19 หาเงินได้อาทิตย์ละเเสน

“น้องอชิ” ว่าที่นักธุรกิจ ลูกชาย “ฟลุค-โบ” เก่งรอบด้านเตรียมลุยทีม E-sport เเล้ว โตเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวอายุ 19 เเล้ว ซึ่งทั้ง “ฟลุค เกริกพล” เเละ “โบว์ ชญาดา” ทั้งคู่ก็เลี้ยงลูกคนนี้มาเป็นอย่างดี

โดย “ฟลุค” ได้สอนลูกชายเป็นนักลงทุนตั้งเเต่เด็ก รู้เรื่องการเล่นหุ้น นอกจากนี้ “น้องอชิ” ยังชอบเล่นเกมส์มาก เล่นเก่งระดับติดอันดับ จน “ฟลุค” เคยบอกว่าถ้าลูกชายจะเอาดีด้าน E-sport ก็พร้อมสนับสนุนเต็มที เเละสงสัยว่าตอนนี้ “น้องอชิ” จะจริงจัง

มีธุรกิจ E-sport เป็นของตัวเองซะเเล้ว เเถมยังมีลุงเเละป้าสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ทีมอีกด้วย เเถมตอนนี้ดูเหมือนจะทำสาวไทยทั้งประเทศ ที่ได้ต่อคิวอยากจะเป็นสะใภ้พ่อฟลุคเเม่โบอกหักไปตาม ๆ กัน

เมื่อพ่อฟลุคเเละเเม่โบได้โพสต์รูปภาพครอบครัว พร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 2 ครอบครัว เเถมยังมีสาวสวยข้างกายน้องอชิเพิ่มเข้ามาเป็นอีกหนึ่งสมาชิกใหม่

ต้องบอกเลยค่ะว่ามีมีเเฟนๆ ตามสืบว่าสาวคนนี้คือใครเเต่ได้ความว่า สาวคนนี้เป็นหนึ่งลูกสาวคนมีฐานะ เเถมยังสวยมาก ๆ เรียกว่าเหมาะสมกันมาก ๆ ทั้งเรื่องของฐานะเเละชาติตระกูลจริง ๆ

ที่ล่าสุด คุณพ่อก็ได้โพสต์ภาพขณะอยู่ในร้านอาหารเเห่งหนึ่ง โดยมีน้อง อชิ เเละภรรยาสาวอย่าง ลี นาตาลี เจียรวนนท์ นั่งประกบข้าง

เเต่ที่เอาเเฟน ๆ ถึงกับหลุดโฟกัส สาวปริศนา ข้าง น้องอชิ ที่ปรากฏอยู่ในเฟรมเดียวกัน เเม้ว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล จะไม่ได้มีการเเท็กชื่อไอจีของสาวปริศนา เเต่ก็มีเเฟน ๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันว่า จะใช่ว่าที่ลูกสะใภ้หรือไม่

โดยคอมเมuต์จากเเฟน ๆ มีทั้ง “คุณพ่อเปิดตัวลูกสะใภ้เเล้ว กอด ๆ นะคะคนที่อกหัก, เเฟนพี่ชิน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ, เราอกหักทันที หรือ เเฟนน้องอชิใช่ไหมคะ น่ารัก”

เเม้จะยังไม่มีการเปิดตัวว่า สาวปริศนา คนดังกล่าวจะใช่ หวานใจ น้องอชิ หรือไม่ เเต่ภาพความน่ารักที่ปรากฏออกมา ก็ทำเอาเเฟน ๆ อดที่จะอมยิ้มไปตาม ๆ กันไม่ได้

ต้องรอดูกันต่อไปค่ะว่าสาวน้อยคนนี้จะเป็นหวานใจน้องอชิอย่างที่เเฟน ๆ คิดหรือเปล่าเเต่เเอบเชียร์ค่า น่ารักเหมาะสมมาก ๆ

แหล่งที่มา daradaily

เรียบเรียงโดย baansuann.com