เปิดคลังสมบัติ 100 ล้าน ของ “น้ำฟ้า” ภรรยาหมอปลา

เปิดคลังสมบัติ 100 ล้าน ของ “น้ำฟ้า” ภรรยาหมอปลา สำหรับ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ที่หลายคนรู้จักกันดี  แต่น้อยคนจะรู้ว่าหมอปลามีภรรยาที่สวยและรวยมาก ๆ

หมอปลา ได้ควง  น้ำฟ้า รภัสสรณ์ ภรรยาคนสวยมาเปิดใจในรายการ แฉโดยน้ำฟ้าเผยว่า เข้าปีที่ 7 แล้วที่อยู่ด้วยกันมา ตอนแรกตนก็คิดว่าหมอปลาบ้าเหมือนกัน แต่พอมาฟังหมอปลา 

หมอปลาบอก “ให้รวยบุญไม่ต้องรวยทรัพย์สิน มีอะไรขๅยไปเลยมาเลี้ยงคน” แต่น้ำฟ้าไม่ได้มีความคิดแบบเดียวกับหมอปลา และยังบอกอีกว่าตอนแรกตนยังเห็นแก่ตัว แต่พอมาสัมผัสเขา และเขาสอนให้รู้จักแบ่งปันและเอื้ออาทรเขาบอกถ้าตๅยไปเอาเงิuไปไม่ได้ แต่เอาบุญไปได้ ก็เลยลองทำดู 

พอทำแล้ว ร่างกายและสุขภาพเราก็ดีขึ้น เรารู้สึกว่ามันยิ่งให้ยิ่งได้จริง ๆ” คุณน้ำฟ้า กล่าว ทั้งนี้คุณน้ำฟ้ายังบอกอีกว่า หมอปลาดีมาก เป็นสัตบุรุษที่น่ายกย่องจริง ๆ และเมื่อถามว่าเป็นแฟนกันได้อย่างไร 

คุณน้ำฟ้าก็เผยว่า เริ่มจากการเกลียดหมอปลาก่อน ตนไปเจอหมอปลาที่บ้าน บ้านจะพังอยู่แล้ว แต่มีคนเต็มบ้านมาต่อแถวกินข้าว ก็เลยไปถามคนที่มาว่า เขาคิดเงิuเท่าไหร่ถึงมาอยู่ คนที่มาก็บอกว่าฟรี กินข้าวก็ฟรี

ด้านคุณน้ำฟ้าก็ได้เผยต่อว่า ตนหลงรักความดีที่หมอปลาทำ ตนก็ขนเงินขนทองมาให้ เพื่อให้หมอปลาได้นำไปต่อยอด นำไปช่วยคน แล้วก็ให้หมอปลาได้มีของดี ๆ ใช้แต่หมอปลากลับไม่รับไว้ ไม่เอาเลย แต่ชวนให้ซื้อที่ให้คนอยู่ฟรี หมอปลาก็เอาเลย หมอปลาชวนให้อยู่ช่วยคน 

 

แหล่งที่มา : treesweat

เรียบเรียงโดย : baansuann.com