“เต๋อ ฉันทวิชช์” ภูมิใจแฟนสวย ลุคไหนก็เอาอยู่

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ภูมิใจแฟนสวย ลุคไหนก็เอาอยู่  เรียกว่าคนคลั่ งรักเลยก็ได้ สำหรับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ไม่ว่าแฟนสาวอย่าง   ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ จะโชว์ภาพความเซ็กซี่ลงไอจี  เจ้าตัวก็ไม่เคยหวง แถมยังชมตลอดอีกด้วย

ใหม่-เต๋อ มาร่วมงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย แม้จะไม่ได้ควงคู่ให้สัมภาษณ์พร้อมกัน แต่เบื้องหลังความหล่อของหนุ่มเต๋อ มีสาวใหม่คอยช่วยดูความเนี้ยบให้ ถึงกับโดนแซวยิ่งคบดาวิยิ่งหล่อ

ซึ่ง หนุ่มเต๋อ ได้เผยก่อนว่า “ย้อนวาเลนไทน์ก็มีของขวัญให้ครับ เป็นกึ่งๆ ของประดับ เป็นเครื่องประดับ เป็นของที่เขาชอบ เขาไม่ได้รีเควสครับ เราเซอร์ไพรส์เขาเอง ก็เหมือนไปสืบๆ เล็กน้อยก็เลยมีของชิ้นนี้มา”

 เมื่อถามว่าของขวัญมีความสำคัญยังไงกับเรา? “มันก็เป็นสิ่งหล่อหลอมจิตใจนะ ทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้นเป็นอะไรที่เฝ้ารอ จะได้อะไรนะ ก็ทำให้มีการตั้งตารอคอย มีความสุขเล็กๆ เกิดขึ้นครับ”

ส่วนประเด็นการแต่งตัวของใหม่ ได้ถามว่า ช่วงนี้ใหม่ถ่ายรูปเซ็กซี่บ่อย มีช่วยสกรีนให้ไหม? เต๋อตอบว่า “ส่วนใหญ่เขาจะเอามาให้ผมดูนะครับว่าชอบรูปไหนก่อนที่เขาจะลง มันไม่เชิงสกรีนด้วยครับ เขารู้สึกว่าพอถ่ายรูปมาเขาจะมั่นใจในรูปต่างๆ ที่เขาเลือกมาแต่บางครั้งเขาก็รู้สึกว่าอยากถามความเห็นของคนรอบตัวด้วย 

ถามผมด้วย ถามเพื่อนด้วย เขาเลือกมาก่อนแล้ว ก็เลือกรูปที่เขาชอบของเขามาอยู่แล้ว พอเราเลือกให้ เขาจะลงรูปไหนก็แล้วแต่เขาเลยไม่มีทางตอบได้ เขาจะมีความชอบในแต่ละรูปแตกต่างกัน ส่วนใหญ่ที่เขาลงรูปไม่ค่อยเหนือความคาดหมาย เพราะว่าทุกรูปที่มีมันสวยมากทุกรูปเลย เลือกไม่ถูก ต่อให้เป็นรูปไหนก็สวยอยู่แล้ว”

 

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com