“บีม กวี -โดนัท มนัสนันท์” เจอกันอีกครั้ง เปิดใจเรื่องที่เคยโกรธมาก

“บีม กวี -โดนัท มนัสนันท์” หวนมาเจอกันอีกครั้ง ในรายการ ร้องข้ามกำแพง ดีตบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง บีม กวี และ แดน วรเวช  จากวง D2B  ได้มาร่วมในรายการ

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่ม บีม เหมือนกัน เมื่อนักร้องหลังกำแพงนั่นก็คือนางเอกสาว โดนัท มนัสนันท์  เพราะในรายการ บีม ก็ได้เปิดใจครั้งแรกด้วยว่าทั้งคู่เคยใช้เวลาดีๆ ด้วยกันช่วงหนึ่งแต่ก็ต้องแยกจากกันไป การมาของโดนัทในวันนี้จึงเหมือนเป็นการให้อภัยกันแล้ว 

บีม : ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นโดนัทเพราะว่า คือรู้ว่าเขาไม่ใช่คนชอบร้องเพลงอะไรขนาดนั้น

โดนัท : ได้ตังค์ก็เลยมา (ยิ้ม)

พิธีกร : ไม่เจอกันกี่ปีแล้ว ตั้งแต่ MV ซ่าสั้นๆ ?

โดนัท : พูดแล้วก็แก่อะ จำได้วันแรกที่ถ่าย MV เขายังทำอะไรไม่เป็นเลย เต้นก็ไม่ได้ แต่ว่าเราเริ่มทำงานแล้วเราก็แบบ 3 คนนี้คือใครแล้วพอวันรุ่งขึ้นเขาดังมาก เขาก็ประสบความสำเร็จมากค่ะ ก็รู้สึกว่าคิดถึงเขาตลอด มันเหมือนเห็นเพื่อนอะค่อยๆโตค่อยๆเปลี่ยนไป รู้จักกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ รับปริญญา มีลูก มันเป็นความรู้สึกที่ดีค่ะ

บีม : ขอบคุณมากเลยที่มา รู้สึกดีใจมากๆเลย เราเคยใช้เวลาช่วงนึงด้วยกันค่อนข้างเยอะครับ แล้วก็ห่างกันไป ตอนที่เราแยกกันไป ผมก็มีความรู้สึกว่าเขาจะโกรธเรามากหรือเปล่า

โดนัท : โกรธมาก

บีม : โกรธมากใช่ไหม มันเหมือนครั้งนี้ที่เขามามันเป็นการยกโทษอะ จริงๆมันก็เหมือนกับเพลงอะครับที่เราเลือกมา

งานนี้ทำเอาแฟนคลับซึ้งใจกับมิตรภาพของหนุ่มๆเลย เพราะในสมัยนั้นคนยังไม่เปปิดรับเรื่องที่ ศิลปิน-ดารามีแฟนเท่าไหร่ สมัยนั้นจึงต้องปิดไม่ให้ใครรู้นั่นเองละค่ะ ซึ่งสุดท้ายทุกคนต่างก็มีเส้นทางที่ดีของตัวเอง

 

แหล่งที่มา : fashionstrendss

เรียบเรียงโดย : baansuann.com