เด็กหญิงวัย 13 ตั ด พ้ อ แม่ไม่ยอมให้เที่ยวกับแฟน

ต้องบอกเลยว่าในยุคปัจจุบัน สื่อโซเชียล มีอิทธิพลกับชีวิตของคนในสังคมมากมาย เเละเด็กๆ หลายคนก็โตมากับเทคโนโลยีเหล่านี้ และในโลกของสื่อชนิดนี้ก็มีทั้งเรื่องที่ดีเเละไม่ดี มีทั้งเรื่องจริงเรื่องไม่จริง เเละสื่อชนิดนี้ก็เเพร่ข้อมูลเหล่านั้นออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีขีดจำกัดใด ๆ ทั้งสิ้น คำถามคือ เด็กกลุ่มนี้เหมาะที่จะเข้ามาอยู่ในสังคมบนโลกออนไลน์เเล้วหรือยัง

ล่าสุดมีเหตุการณ์ที่ตอกย้ำคำถามนี้ เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความสั้นๆว่า “คือเราก็อายุ 13 ม.1 ละป่ะ เเม่ไม่ยอมให้ออกไปเที่ยวกับเเฟน คือกดดันเราทุกอย่าง เเฟนเราอายุ 12 เราทั้งสองก็โตเเล้ว #ครอบครัวไม่ใช่เซฟโซน”

ทำให้มีคนมาเเสดงความคิดเห็นมากมาย เจ้าตัวออกมาพูดเพิ่มเติมว่า “เราเป็นเมนเเล้วนะนี่เรียกเด็กเหรอ?” เเละเเน่นอนว่า มีทั้งคนที่เชื่อเเละไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง ทำให้เจ้าของโพสต์ออกมาตอบโต้อย่างร้อนเเรงอีกครั้ง

เมื่อมีคนเเสดงความเห็นในเชิงไม่เชื่อว่านี่คือเรื่องจริง เจ้าของโพสต์จึงตอบกลับว่า “ทำไมถึงคิดอย่างนั้นคะ หรือต้องให้เป็นเเบบในข่าวที่พี่อายุ 14 พาเเฟน…เเม่ตัวเอง ถึงจะเชื่อ”

จนปัจจุบันก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจากเจ้าของโพสต์ งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องติดตามกัน ข่าวสดก็ได้เเต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเข้าใจคำว่าผู้ใหญ่อย่างถูกต้อง

แหล่งที่มา brighttv

เรียบเรียงโดย baansuann.com