เปิดรายได้ เอ๋ ปารีณา จากการเป็นดาวติ๊กต๊อก

ในเเวดวงติ๊กต๊อก เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ก็เป็นอีกคนที่กำลังโด่งดังเเละกลายเป็นดาวติ๊กต๊อกที่มีเเฟนๆ ติดตามอยู่ไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้มานั่งพูดคุยในทางรายการ คุยเเซ่บshow ทางช่องวัน 31 หลังจากที่โดนคำพิพากษาเเละรู้สึกดาวน์ ก่อนจะถูก โอ๋ มาดามฟันนี่ ชักชวนให้เข้าสู่วงการติ๊กต๊อก จน เอ๋ ปารีณา สามารถหารายได้จากติ๊กต๊อกให้ฟังว่า

อยู่ดีๆ ทำไมไปไลฟ์กัน 2 คน?

เอ๋ : พอดีช่วงนั้นเพิ่งถูกคำพิพากษา เเล้วมีคนโทรศัพท์มาให้กำลังใจเยอะมาก เเล้วไปเจอไลน์ของคุณโอ๋ทักมาให้กำลังใจ เเล้วเรากำลังดาวน์ เลยโทรกลับไปคุย เขาก็บอกว่าเล่น TikTok มั้ยจะได้ไม่เครียด เชิญเข้ามาในไลฟ์เขาก็เลยเข้ามา

โอ๋ : จะบอกว่าคุณเอ๋ เขาว่างปุ๊บ เขาจะโพสต์คลิปลง TikTok อยู่เเล้ว เเล้วยอดวิวมันปังมาก ยอดวิวปังกว่ามาดามฟันนี่อีก

เเล้วมีข่าวว่าที่เขาบอกว่าเขาตกงาน เเล้วเขาดาวน์ เหมือนจะเป็นซึมเศร้า คือเรามีไลน์ ปกติไม่ได้คุยกันหรอก ก็ไลน์ไปให้กำลังใจ บอกว่าคุณเอ๋ไม่ต้องกลัวนะ ไม่ได้เป็นนักการเมือง งานอย่างอื่นมีตั้งเยอะ

เป็นดาว TikTok ก็ได้ เหมือนพี่ พี่ไลฟ์เเล้วได้เงินนะ คุณเอ๋เป็นเหมือนอินฟลูเอนเซอร์ได้นะ พี่เป็นกำลังใจให้ ก็พยายามให้กำลังใจ นางก็โทรมาบอกว่า ไม่ทราบว่าไลฟ์ TikTok ได้เงินเหรอคะ

พี่บอกว่าได้ๆ ถ้ามีคน ส่ ง ข อ ง ขวัญให้มันเป็นเงินนะ พี่ก็เลยบอกว่าเอาอย่างนี้มาไลฟ์กับพี่ เดี๋ยวจะเห็นเลยว่าเดี๋ยวมันจะมีสติกเกอร์ของขวัญมากมาย

วันหนึ่งนางก็ทักมากดขอไลฟ์เเล้วไม่เห็นรับเลย ฉันบอกจะรู้ได้ไงคนมาดูกันเต็มเลย ไม่รู้คนไหนปารีณา พอเห็นก็อ่อๆ ได้ๆ พอขึ้นมา ก็สวัสดีค่ะ

สักพักเริ่มมีคนส่งสร้อยเพชร ดอกกุหลาบ ตุ๊กตาหมี อุ๊ย…ได้เงินด้วย คุณเอ๋ต้องฝึกนะ อ่านคอมเมนต์ด้วยอ่านชื่อ ก็จะมีคนคอมเมนต์มาเเซวๆ ก็ต้องถามเขา ว่าเขารู้สึกยังไงที่มาไลฟ์เเล้วมีคนส่งกำลังใจ

พอได้ไปไลฟ์กับพี่โอ๋ เเล้วเป็นคนหนึ่งที่ช่วยให้ชีวิตเราช่วงที่มันดิ่งๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาได้?

เอ๋ : เป็นช่วงเวลาที่กำลังสับสน ไม่รู้ไปทางไหน ทำอะไรดี เข้าไปไลฟ์ก็มีคนเข้ามาดูเยอะ มีของขวัญด้วย ก็ดีใจ

พอเป็นดาว TikTok พี่เอ๋น่ารักสดในขึ้นมาก?

เอ๋ : จริงๆ เล่น TikTok มานานเเล้ว โพสต์สุดท้ายนี่มัน 3.6 ล้าน เเต่ว่าก่อนหน้านี้มันมี 15 ล้าน 10 ล้าน เอ๋อยู่ในโซเชียลเเล้วเกิดมาในโซเชียล

ตอนที่เราเครียดๆ เรานึกยังไงถึงรับคำชวนของพี่โอ๋?

เอ๋ : ช่วงนั้นใครโทรมาคุยหมด พอดีพี่โอ๋เขาไลน์เข้ามา

ตอนนี้ส่วนตัวกำลังใจดีขึ้นหรือยัง?

เอ๋ : ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากๆ

พี่เอ๋เป็นดาว TikTok เเล้วสนใจเป็นดาวในวงการบันเทิงมั้ย?

เอ๋ : อยากเล่นบทนางร้าย หรือไม่ก็พวกคนโรคจิต

เห็นว่าเวลาไลฟ์ด้วยกัน รายได้หลักเเสนจริงมั้ย?

โอ๋ : ถ้าทำจริงๆ นะคะ สม่ำเสมอมันสามารถถึงเเสนได้ ก็คือคนที่มีศักยภาพในการที่จะทำให้เอฟซีรัก อย่างพี่ไลฟ์มาประมาณเดือน สองเดือน ก็พูดจริงๆ เคยได้รายได้เป็นเเสนจากของขวัญ เพราะเหตุนี้จึงบอกคุณเอ๋ว่าถ้าไม่มีอะไรทำว่างๆ ก็ไลฟ์ เขาก็ลองไลฟ์สด

พอพี่ไลฟ์สดมันเป็นไปตามที่พี่โอ๋บอกมั้ย?

เอ๋ : เป็นค่ะ เมื่อวานนี้ก็มีไลฟ์ 1 ชม. ก็ได้มา 7 พัน

จำได้มั้ยว่าสติกเกอร์ที่ส่งมาใน TikTok มันมีอะไรบ้าง?

เอ๋ : มีหมวก มีมงกุฎ มีดอกไม้ มีสร้อย เอ๋ก็คุยไปเรื่อยๆ ไม่ได้ดูหน้าจอว่าได้อะไรเยอะสุด พอดีว่าคุยเรื่องผู้ว่าฯ กทม.

เวลาไลฟ์ขอสติกเกอร์ ขอของขวัญยังไง?

เอ๋ : เราพูดๆ อยู่เขาก็ส่งกันมาเอง เป็นกำลังใจให้ หรือบางทีเราก็ขอ บางทีเขาก็บอกว่าร้องเพลงให้ฟังหน่อย เราก็บอกว่า ส่ ง ข อ ง ขวัญมาดิ เเต่ส่งมาก็ยังไม่ร้อง บอกให้ส่งมาเยอะๆ ดิ ส่งมาเรื่อยๆ เเต่ยังไม่ร้อง รอให้ของขวัญเยอะๆ ก่อน เเล้วถึงจะร้อง ก็ค่อยร้อง (เเล้วก็ร้องเพลงโชว์)

ในเรื่องของการเมืองพี่โอ๋ได้ให้กำลังใจพี่เอ๋บ้างมั้ย?

โอ๋ : ก็บอกว่าประตูบานนึงปิด อีกบานนึงเปิด ก็อยากให้คุณเอ๋ให้โอกาสกับตัวเอง บางทีเขาไม่เห็นประสิทธิภาพตัวเอง เพราะในวงการบันเทิงต้องมีเเมวมองมาเห็น ผู้จัดมาเห็น บางทีเขาจะเห็นเเววเล็กๆ น้อยๆ

เพราะฉะนั้นถ้าคุณเอ๋จะยึดติดว่าจะต้องเป็นเเค่นักการเมือง บางทีมันยังมีตำเเหน่งหน้าที่การงานอื่น คุณอาจจะปังกว่านั้นก็ได้

หัวใจของพี่เอ๋ถ้าพูดในเรื่องการเมืองดีขึ้นหรือยัง?

เอ๋ : ตอนนี้ก็ทำใจเเล้วว่ามันเป็นคำพิพากษาตลอดชีวิต

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com