อดีตพระเอกดัง “บอล วิทวัส” หอบครอบครัวย้ายไปอยู่เยอรมนี

อดีตพระเอกดัง “บอล วิทวัส” หอบครอบครัวย้ายไปอยู่เยอรมนี  บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง ได้สัมภาษณ์กับรายการคุยแซ่บ Show ถึงเรื่องราวชีวิตและการย้ายประเทศว่า

จะหอบลูกภรรยา ย้ายไปอยู่เยอรมนี แม้ว่าจะจะต้องไปเริ่มต้นใหม่หมดเลยแต่ว่าก็มั่นใจว่ามีอนาคตที่ดีกว่าอยู่เมืองไทย โดยหนุ่มบอลยอมรับว่าได้รับผลกระทบมาเป็นเวลา 2 ปีกว่าแล้ว เรามีงานแต่ว่ามันถ่ายไม่จบสักที

เป็นตอนนี้ก็มีละครอยู่ 2 เรื่อง ที่เหลือแค่คิวเดียวที่มันยังปิดกล้องไม่ได้ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งเพิ่งฟิตติ้ง ยังเปิดกล้องไม่ได้ทุกวันนี้ก็ต้องใช้เงินที่สะสมไว้ มาใช้จ่ายทุกเดือน ส่วนภรรยามีร้านน้ำ ยังเปิดขๅยอยู่ที่โรงพยาบาล

ส่วนค่าใช้จ่ายหลักๆเลย ก็เรื่องบ้าน ที่ยังต้องผ่อนอยู่ เดือนละ 30,000 กว่าบาท และก็มีค่าน้ำ ค่าไฟ เดือนนึงประมาณ 3-4 พันบาท ส่วนค่าใช้จ่ายเรื่องครอบครัว กับลูกเรื่องค่ากิน ค่าอยู่ ถ้าเป็นสถานการณ์ปกติค่าใช้จ่าย เดือนนึงจะมากกว่านี้ 5-6 หมื่น แต่พออยู่บ้าน เราไม่ค่อยได้ใช้เงินเยอะ ไม่ได้สั่งของเข้าบ้าน

ส่วนใหญ่จะซื้อของเข้ามาแล้วทำกินเอง 7-8 หมื่น ส่วนค่าเทอมลูกแม้ว่าจะเรียนออนไลน์ แต่ก็ยังต้องจ่ายอยู่เท่าเดิม ได้ข่าวว่าถ้าปีใหม่แล้วสถานการณ์ไม่ดีขึ้น บอลจะพาครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งจริงๆเป็นแพลนที่คิดไว้นานแล้ว

ด้วยความที่เรามี 2 สัญชาติ ถ้าลูกไปอยู่ที่โน่น ลูกเรียนฟรีมันเป็นสวัสดิการของรัฐ แล้วถ้าไปที่โน่น พร้อมบอกว่าตนจะทำทุกอาชีพหากเป็นอาชีพสุจริต ขอแค่อนาคตของลูกภรรยาเจริญเติบโต

 

แหล่งที่มา : chearb

เรียบเรียงโดย : baansuann.com