ตุ๊กกี้ ควง บูบู้ เคลียร์ ลั่นชีวิตนี้ขาดฝ่ายชายไม่ได้

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เเละ บูบู้ กำธร เเม้จะโชว์หวานให้ได้เห็นกันบ่อยๆ เเต่ชีวิตรักของทั้งคู่ต้องฝ่ามรสุมมากมายกว่าจะมีวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องที่ฝ่ายชายถูกหลายคนมองว่าให้ฝ่ายหญิงเป็นคนหาเงินเลี้ยงดู

ล่าสุด ตุ๊กกี้ ควง บูบู้ ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ โต๊ะหนูเเหม่ม พร้อมอัพเดตอาการที่เคยป่วຍเป็นซึมเศร้าคิดสั้นทำร้ายตัวเอง 

โดยตลกสาวบอกว่า “ดราม่าที่บอกว่าเราหาเงินเลี้ยงผัว ก่อนหน้านี้บูบู้ไม่เคยออกมาอธิบายอะไรเลย เพราะว่าไม่จำเป็นต้องพูด เราพูดเฉพาะกับคนที่เราเเคร์ดีกว่า อย่าให้ค่าคนที่ด้อยค่าเรา ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็เเล้วเเต่ทั้งงานบ้านงานนอกคือบูบู้ทุกอย่าง เเถมต่อยอดในสิ่งที่เราทำได้ดีด้วย”

“ถามว่ารู้สึกยังไง เมื่อก่อนนอยด์ อะไรเข้าหัวนิดหน่อยเราก็จะโกรธเเล้ว บูบู้ก็จะเตือนสติเราว่าเสียเวลาอธิบาย เอาเวลาที่มีอยู่ไปไลฟ์สดกินส้มตำดีกว่า ยอมรับว่ากว่าจะเป็นตุ๊กกี้ได้ก็คืออยู่ยาก ถ้าไม่มีผู้ชายคนนี้ป่านนี้ ต า ຍ ไปเเล้ว”

“ส่วนที่เคยป่วຍเป็นโรคซึมเศร้าเพราะก่อนหน้านี้เราเคยถูกคาดหวัง มันเป็นความสะสมของตัวเราเองที่คาดหวังจากคนอื่นมากเกินไปเเล้วไม่ได้เรียนรู้กับความผิดหวังมาก่อน 

เมื่อไหร่ที่ไม่ได้ดั่งใจอาการโมโหมันก็จะเกิดขึ้น เราก็เข้าไปพบเเพทย์เเละได้ยามากินเป็นเวลา 2 เดือน เเต่ด้วยการทำงานของเราไม่ตรงเวลาก็เลยไม่ได้ให้ความร่วมมือกับหมออย่างเต็ม 1OO%”

“ส่วนบูบู้เองก็ต้องรับมือกับเราด้วย เเล้วก็ต้องคอยเตือนคอยเข้าใจทุกอย่าง เราเคยอาการหนักจนมีครั้งหนึ่งเคยทำร้ายตัวเอง เเต่การทำร้ายตัวเองของเราก็ทำต่อหน้าบูบู้บ่อย อย่างเช่นต่อยหน้าตัวเองตบหน้าตัวเอง 

ซึ่งบูบู้ก็ไม่ห้ามเพราะคนพวกนี้ยิ่งห้ามยิ่งยุต้องปล่อยให้เจ็บ กลายเป็นเชียร์ให้ทำไปเลย เเต่ก็ผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ด้วยการเอนเตอร์เทน เขาส่งคลิปสนุกเฮฮาให้ดู บอกเลยว่าชีวิตนี้เราขาดบูบู้ไม่ได้”

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com