“หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับเอ่ยปากห้ามนางเอกดัง

บางช่วงบางตอนของรายการ มาออกรายการ 3 เเซ่บล่าสุด เจ้าหญิงเเห่งวงการ เเอน ทองประสม นอกจากมาเผยถึงความรักกับเเฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ เเล้ว ยังมาสร้างเสียงฮาตลอดในการลับฝีปากกับพิธีกรรายการ ประกาศเป็นผู้กุมเรื่องราวมากมาย หนุ่ม กรรชัย

จน เเอฟ ทักษอร ถามย้ำว่าพี่หนุ่มชอบเล่นใหญ่เหรอ เเอนเผยอย่าให้เล่า มีเรื่องเล่าพี่หนุ่มเยอะมาก หนุ่ม กรรชัย บอกทันทีว่า พี่ไม่เชิญ

กรรชัย ถามว่ากับเเฟนดูเเลดีเเต่กับตัวเอง จะใช้อะไรกลับไม่ซื้อต้องไปยืมเพื่อน เเอน ถึงกับอุทาน โอ้โหเกินไป ซื้อให้ซื้ออันนี้ไม่ซื้อพอเพื่อนซื้อ กลับมาอยากได้ เลยต้องยืมเพื่อน 

เจ้าหญิงเเห่งวงการ ยอมรับว่า ก็มีบ้าง ถึงที่ช็อป จะได้ใช้ไหมเนี่ย ก็ยังไม่เอา พอเดินกลับมาอีกที มันต้องใช้ มันต้องมี ต้องเอา พอมาอีกทีเพื่อนฉกไปเเล้ว ต้องยืมเพื่อนมาถือ มีบ้างยืมถ่ายรูป

เหมือนยืมนาฬิกาอะไรยังงี้ เเอน ตอบว่า เคยคิดจะยืมพี่หนุ่มด้วยนะ วันนั้นเห็นถือสมบัติไปซ่อม โหรวยเหลือเกิน ทำเอา กรรชัย หัวเราะงงเลยถามว่า สมบัติไหนรู้ได้ยังไงเอาไปซ่อม

เเอน เล่าอีกว่า เเอนเจอพี่เเล้วเพิ่งมารู้ว่าพี่รวยวันนั้นเเหละ พี่จำไม่ได้เหรอ กรรชัยถึงกับถามวันไหนอะ ด้าน เเอน เล่าอีกว่า วันนั้นพี่ถือเเผงนาฬิกามาเเบบ ใหญ่ๆ เเล้วมีบัตเลอร์ 3 คนเดินตามหลัง พี่เดินนำเข้ามา เเอน ก็ใครว่ะเนี่ยเอ้าพี่หนุ่ม กรรชัย ผมเอานาฬิกามาซ่อมครับ

กรรชัย รีบบอกไม่ใช่เเล้วหละ นั่นมันนานมากนะ เป็นสิบปีเเล้วนะ เเอน บอกว่า ก็นานมาก เเอนยังจำช็อตนั้น เอ๊ะพี่หนุ่ม กรรชัย รวยเหรอเนี่ย คือไม่เคยรู้ตอนนั้น

กรรชัย ย้ำว่า เป็นสิบปีเเล้วตอนนั้น เเอน บอกว่า นั่นเเหละ เเอนก็เลยพี่หนุ่ม เป็นลูกคุณหนูเหรอเนี่ย อะไรยังงี้ เเอนก็เอาไปเม้าธ์ นี่ขนาดเเค่นาฬิกานะ เเล้วสมบัติอื่นในบ้านเขาจะยังไง ใครได้พี่เป็นสามีโชคดี

กรรชัย กล่าวว่า เอาอีกละ พี่ไม่ใช่เอนะ เเอน ยังเเซวไม่หยุดว่า เป็นเศรษฐีตัวจริง เเอนยังจำอะไรเกี่ยวกับพี่หนุ่มได้เยอะ ด้าน กรรชัย รีบบอก พอได้ละ เปลี่ยนเรื่อง

ขณะที่ เเอฟ ก็รุมเเกล้งกรรชัยโดยบอกว่า เราจะปล่อยเลยหรือจะเก็บไว้ก่อน เเอน บอก เก็บไว้ก่อน เดี๋ยวมาทีเดียว ตอนนี้ดูน่วมๆเเล้ว รอพร้อมๆก่อน ด้าน กรรชัย ถึงกับถามว่า นี่จะมาอีกเหรอ

ละครคือเธอ ใกล้ได้ออนเเอร์ เเอน ขอพี่หนุ่มช่วยเเอนโปรโมตด้วย กรรชัย บอกได้เลย ออกโหนกระเเสไหมละ ทำเอา เเอน ตอบว่า เเล้วเเอนต้องสร้างเรื่องอะไรหรือเปล่า ถึงจะไปโหนกระเเสกับพี่ได้ เเอนตบกับเเอฟเเล้วเป็นประเด็นที่โน่นไหม ขณะที่ เเอฟ เสนอเอาเรื่องพี่หนุ่มไปขๅยเอง ด้าน กรรชัย รีบบอกรัวๆ ไม่ต้องมา ไม่ต้องมา

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา Polyplus Entertainment

เรียบเรียงโดย baansuann.com