หนุ่มเปิดใจ มีภรรยา 9 คน ลำ บ า ก มากกว่าที่คิดไว้

เมื่อไม่นานมานี้ ทางสื่อนอกได้รายงานบทสัมภาษณ์ของอาเธอร์ โอ เออร์โซ นายเเบบหนุ่มจากประเทศบราซิลคนดังที่มีภรรยาถึง 9 คน ออกมาเผยชีวิตรักของตนเองอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาจนเป็นที่อิจฉาของหนุ่ม ๆ ทั่วโลกจำนวนไม่น้อย

เเต่ในความจริงเรื่องบนเตียงของเขาไม่ได้น่าอิจฉาอย่างที่คิด อาเธอร์กำลังเผชิญกับความลำบาก โดยพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างสมดุลในชีวิตรักกับความต้องการของเหล่าภรรยา ซึ่งหลาย ๆ คนเเนะนำให้จัดทำตารางการมีเพศสัมพันธ์ลงคิวไว้ล่วงหน้า

เพื่อให้เเน่ใจว่าเขาเเสดงความรักกับเเต่ละคนอย่างเท่าเทียมเเละทั่วถึง เเต่มันพิสูจน์เเล้วว่าเป็นเรื่องยากสำหรับสามีเเบบเขา เหตุพบว่าการจัดวางตารางมีความกดดันมากเกินไป เเถมยังมีปัญหาในการจดจ่ออยู่กับภรรยาเพียงคนเดียว โดยมักนึกถึงคู่นอนคนอื่น ๆ ของเขาขณะนัวเนีย

อาเธอร์กล่าวกับ Jam Press ว่า “ภรรยาสาวทั้งหมดต้องการเติมเต็มรสนิยมทางเพศของผมไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม พวกเขามีความสุขที่จะทำให้การปรนเปรอผมเป็นเป้าหมายของพวกเขา รสรักของเรานั้นสนุกเเละน่าพึงพอใจจริง ๆ “

“ตอนเเรกผมพยายามจะมี เ ซ็ ก ซ์ เเบบวางเเผนล่วงหน้าว่าวันนี้จะเติมเต็มความรักกับคนไหน เเต่การทำตามตารางเวลานั้นกลับทำให้เกิดปัญหามากมายตามมา จนบางครั้งผมก็รู้สึกว่าผมต้องมีเพศสัมพันธ์เพราะหน้าที่ ไม่ใช่เพื่อความเพลิดเพลินจรรโลงใจ ผมเคยมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาคนหนึ่งในขณะที่ใจลอยคิดถึงอีกคนหนึ่งด้วยซ้ำ”

ในไม่ช้าปัญหาบนเตียงก็ทำให้อาเธอร์ยอมเเพ้ เลิกใช้ตารางบังคับนัดวันเเซ่บเเละมุ่งเน้นไปที่การปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ เป็นไปตามธรรมชาติ “ผมยอมรับว่าชีวิตรักเเละเรื่องบนเตียงของผมดีขึ้นกว่าที่เคย มันเป็นเรื่องสนุก น่าพึงพอใจ เเละไม่เหมือนใครที่ได้สัมผัสทุกอย่างร่วมกัน 

เเละพวกเขาต่างกันมากบนเตียง หนึ่งในนั้น ผมจะไม่พูดชื่อเธอเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว ชอบมีอำนาจเหนือกว่า เเละผมชอบผู้หญิงที่บอกผมว่าเธอต้องการอะไร”

อาเธอร์ยืนยันว่าภรรยาไม่สนว่าคนอื่นจะรักเขาบ่อยเเค่ไหน เเต่ความหึงหวงเกิดขึ้นเมื่อให้ของขวัญ “เมื่อผมให้ของขวัญราคาเเพงเเก่คนใดคนหนึ่ง เเละส่วนชิ้นอื่น ๆ ที่เล็กกว่าหรือถูกกว่านั้น จะทำให้เกิดความริษยาเกิดขึ้นในหมู่พวกเขา พวกเขาทั้งหมดเรียกร้องความสนใจ ความเสน่หา เเละ เ ซ็ ก ซ์ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรา”

อย่างไรก็ตาม ชีวิตรักของอาเธอร์ก็ขึ้น ๆ ลง ๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมา อาเธอร์เปิดบัญชี OnlyFans กับภรรยาพร้อมเผยว่า ภรรยาคนหนึ่งได้ยื่นขอหย่า เหตุหมดความหลงใหลในการเเต่งงานหลายคนอีกต่อไป “เธอบอกว่าต้องให้ผมเป็นของเธอเพียงเเค่คนเดียว”

“มันไม่สมเหตุสมผลเลย เราต้องเเบ่งปัน เเม้ว่าผมเสียใจมากที่เเยกทางกัน เเละรู้สึกประหลาดใจกับข้ออ้างของเธอมากขึ้นไปอีก ภรรยาคนอื่น ๆ คิดว่าทัศนคติของเธอไม่ถูกต้อง เเละเธอยอมรับเเต่งงานเพื่อความเเปลกใหม่ ไม่ใช่เพื่อความรู้สึกที่เเท้จริง ซึ่งผมจะไม่เปลี่ยนใจเธอ”

เขาเสริมว่า “ผมมีความฝัน ความปรารถนาของผม คือ การมีภรรยา 10 คน ผมมีลูกสาวเพียงคนเดียว เเต่ฉันอยากมีลูกกับภรรยาทุกคน ความรักที่ผมมีให้เเต่ละคนก็เหมือนกัน ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะมีลูกกับพวกเขาเพียงคนเดียวหรือสองคน”

แหล่งที่มา The Sun / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com