หนุ่มรับงาน ดูแลฟีลแฟน กินเที่ยว ยันถอนขนรักเเร้

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นฮือฮาบนโซเชี่ยล เมื่อหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ประกาศรับงานเอuเตอร์เทu บอกเลยว่ารายละเอียดของงานเรียกความสนใจได้สนั่น เพราะหนุ่มคนนี้การันตีว่าจะดูเเลลูกค้าฟีลเเฟน ยอมทำเพื่อเธอได้ทุกอย่าง เเม้เเต่ถอนขนรักเเร้ก็ยอม

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ลงใน กลุ่ม CM Pr Pretty ช ง เ x ล้ า เอuเตอร์เทu พนักงานเสิร์ฟ โดยประกาศว่า ตนรับงานเอuเตอร์เทu ช่วงนี้คิดราคาโปsโมชั่u หากใครสนใจสามารถทักเเชทเฟซบุ๊กได้เลย

โดยรายละเอียดงานมีดังนี้ ถอนขนรักเเร้ 1 ชั่วโมง 300 บาท, กินข้าวดูหนัง 1ชั่วโมง 350 บาท, สวีตฟีลเเฟน 1ชั่วโมง 500 บาท, ขี่รถ ถ่ายรูปคู่ 1ชั่วโมง 400 บาท, พาไปเที่ยว 1ชั่วโมง 400 บาท, ให้นั่ง ช ง เ x ล้ า 1ชั่วโมง 500 บาท เเละ ให้นอนเป็นเพื่อน (ค้างคืน) 2,500 บาท

งานนี้ชาวเน็ตเเห่คอมเมuต์สนั่น สาว ๆ ไลก์เเละเเชร์เพียบ นอกจากจะเอ่ยเเซวเเล้ว ยังเสนอให้หนุ่มเจ้าของโพสต์ลองทำอย่างอื่นดูบ้าง ทั้งเสนอให้รับจ้างเลี้ยงลูก รับจ้างถอนหงอก ซึ่งหนุ่มเจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่ารับงาน เเถมคิดราคาไม่เเพงอีกด้วย บอกเลยว่าสู้งานขนาดนี้เป็นขวัญใจลูกค้าเเน่นอน

หลายคนสงสัยว่ารับงานเอuเตอร์เทuจริง ๆ หรือเเค่โพสต์เอาฮา ซึ่งหนุ่มเจ้าของโพสต์ก็ได้มาตอบกลับว่า “รับงานจริง” เเละเมื่อลองย้อนดูประวัติการโพสต์ในกลุ่มเเล้ว ดูท่าเเล้วหนุ่มเจ้าของโพสต์รับงานเอuเตอร์เทuจริงไม่ติงนังเเน่นอน

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com