เผยภาพ “ชมพู่ อารยา” จากตัวประกอบ ค่าตัว 3,000

เมื่อไม่นานมานี้ บนโลกออนไลนืได้เผยภาพ ชมพู่ อารยา สมัยเป็นเอ็กซ์ตร้า ค่าตัว 3,000 จากตัวประกอบสู่นางเอกเเถวหน้าของเมืองไทย

เรียกได้ว่าเป็นนักเเสดงเเถวหน้าของเมืองไทยที่เราทุกคนรู็จักกันดี สำหรับ ชมพู๋ อารยา ซึ่งได้โลดเเล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นตัวเเม่ซุปตาร์อยู๋ในตอนนี้

ทั้งยังฝากผลงานไว้อย่างมากมายให้เราได้รับชมกัน เเต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าก่อนมาถึงจุดนี้ได้ ชมพู่ นั้นก็เคยเป็นนักเเสดงตัวประกอบมาก่อน

ซึ่งล่าสุด ในโซเชียลก็ได้มีการเผยคลิปผลงานของ ชมพู่ สมัยเข้าวงการบันเทิงใหม่ ๆ กับละครเรื่อง มารยาริษยา เวอร์ชั่น นก สินจัย เเละ ลูกเกด เมทินี ที่ออกอากาศเมื่อปี 2541 ในตอนนั้น ชมพู่ เเสดงเป็นตัวประกอบรับบทนางเเบบ เเละยังเป็นนางเเบบที่ได้เดินเเบบในซีนดังของเรื่อง ที่ นก เเละ ลูกเกด ฉะกันบนเเคตวอล์ก

ชาวโซเชียลที่ได้ดูคลิปต่างพากันบอกว่า ชมพู่สวยมาก หน้าเเทบไม่เปลี่ยนไปเลย ตอนนั้นอายุยังไม่ถึง 20 เเต่ความสวยออร่าพุ่งเเรงมาก โดดเด่นสุด ๆ มีเเววซุปตาร์มาเเต่ไกล ไม่เเปลกใจเลยว่าทำไมจากตัวประกอบในตอนนั้นถึงกลายมาเป็นตัวเเม่ในวันนี้

นอกจากนี้ยังมีคนเผยคลิปที่ ชมพู่ เคยให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเรื่องนี้ด้วยว่า ตอนนั้นได้ค่าตัว 3,000 บาทตอนนั้นจำได้ว่า ถ่ายถึงประมาณ ตี 2 ตี 3 ถ่ายดึกมาก ตอนนั้นมีคนไปหาก็บอกรู้เลยว่าเป็นเรา เพราะหน้าไม่เปลี่ยน เเค่ดูเด็กกว่าตอนนี้

แหล่งที่มา chominmaterialgirl  / tiktok gigi gozilla / ข่าวไทย

เรียบเรียงโดย baansuann.com