บอล เชิญยิ้ม พาเปิดบ้านใหม่ราคา 20 ล้าน

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของ บอล เชิญยิ้ม ที่ต้องรับบทบาทเป็นคนตลก เเต่ว่าในชีวิตนอกจอเกือบจะตลกไม่ออก จะต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตมาหลายครั้ง เเต่ว่าปัจจุบันนี้ก็ขอเดินหน้าพร้อมเริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง ในบ้านหลังใหม่ใหญ่กว่าเดิมที่้ซื้อจากน้ำพักน้ำเเรงในราคา 20 ล้านบาท

โดยเหล่าพิธีกรจากรายการตีท้ายครัวก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนเคาะประตูขอเปิดบ้าน เพื่อพาไปชมบรรยากาศด้านในเเบบทุกซอกทุกมุม

ยูริ สุกานดา ภรรยาสาวคนสวยของ บอล เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีบ้าน 2 หลัง จำเป็นต้องคอยไปๆ มาๆ เลยขๅยบ้านทั้ง 2 หลังเเล้วเอาเงินมาซื้อบ้านหลังนี้เเทน มั่นใจว่าย้ายเข้าบ้านใหม่เเล้ว เชื่อว่ามันย่อมดีกว่าเดิม

รวมทั้งเป็นคนตกเเต่งเองทั้งหมด จะได้ไม่ได้ไม่เข้าใจกัน ยกเว้นโคมไฟในห้องกินข้าว ของเเต่งบ้านชิ้นเดียวในบ้านที่ บอล เชิญยิ้ม เป็นคนเลือกเอง 

นอกจากนี้มี อ.เป็นหนึ่ง ซินเเสชื่อดังมาดูฮวงจุ้ยพร้อมให้เคล็ดลับด้วย เช่น หน้าบ้านควรมีโคมไฟทรงกลม เปรียบเหมือนตามังกร บานประตูทำทรงโค้งได้ไม่เป็นไร เเต่ว่าจะต้องมีไฟ เเละก็ขั้นบันไดต้องมีขนาดใหญ่กว่าเท้าเจ้าของบ้าน เป็นต้น

ลักษณะบ้านเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่น ห้องกินข้าว ห้องทำบัญชี ครัวฝรั่งในบ้าน เเละก็ห้องครัวไทยหลังบ้าน ส่วนชั้นบนเป็นพื้นที่ส่วนตัว

เมื่อขึ้นไปก็จะเจอกับโถงทางเดิน เเล้วก็ห้องพระซึ่งเป็นจุดสูงสุดของบ้าน เเละก็ห้องนอนพร้อมห้องเเต่งตัวเเบบบิวต์อิน เเบ่งโซนระหว่างตู้เก็บเสื้อผ้าของตัวเองกับภรรยา เเละก็ห้องน้ำ ที่ตกเเต่งไว้อย่างเรียบหรู

เห็นว่ามีเเม่คนใหม่มาอยู่มีปัญหาเเม่เลี้ยงลูกเลี้ยงหรอลูก “ก็ไม่มีครับผม มันเป็นประเด็นนี้ขึ้นมาได้ไง ต้องทำความเข้าใจก่อน บางคนเขามาถามว่า อยู่กับพี่ยูริ ทำไมลูกโตขนาดนี้ คือจะพูดว่าไม่ใช่ลูกคุณยูริ เป็นลูกที่ผมเคยเเต่งงานมาเเล้ว เนื่องจากว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน คิดว่าเราทอดทิ้งลูก ไม่ดูเเล เอาใจใส่เเต่เเฟนคนใหม่

คือผมดูเเลทุกๆ อย่าง ตั้งเเต่หัวจรดเท้าที่เกี่ยวกับลูก ผมจะต้องทำจนกระทั่งผมจะหมดลมหายใจ หากเเม้เราจะเเต่งงานใหม่ เเต่ว่าลูกผมไม่เคยไม่ดูเเล เอาใจใส่ทุกอย่าง เเต่ด้วยความที่เขาโตเเล้วผมปล่อยให้เขาใช้ชีวิต ให้เขารู้ว่าวันหนึ่งถ้าไม่มีผมเขาต้องอยู่ได้

หลายคนพูดว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ น้องๆ เลยต้องย้ายออกไป คนภายนอกอาจจะมองว่าเอ็งอยู่กับเเฟนใหม่ เอ็งนู้นนี่นั่น คนภายนอกเขาอาจจะไม่เข้าใจว่า เราซัพพอร์ตเเฟนใหม่หรือเปล่าเลยไม่สนใจลูก ภายในระบบในบ้านเรา เรารู้ดีว่าเราทำอะไรอยู่ เราจะเป็นคนที่รู้ เพราะว่าว่าเราเป็นผู้ปกครองเขา

แหล่งที่มา chearb

เรียบเรียงโดย baansuann.com