นางบี อ้ายสติ๊ก ใช้แบบชีวิตติดดิน ไม่เคยลืมที่มาของตัวเอง

เปิดเรื่องราวความรักของสาวบ้านนา อย่าง “สุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอซ์” หรือ “นางบี” กับสามีฝรั่งหน้าตาดีอย่าง “ดิมิทรี ปาสกาล” หรือ “อ้ายสติ๊ก” เเม้ว่าจะคุยกันคนละภาษา เเต่ว่าความรักของทั้งสองก็ยังราบสดชื่น เเล้วก็ไปได้ด้วยดี 

โดยทั้งสองเจอรักกันผ่านโซเชี่ยล หลังจากได้คุยกัน ทั้งสองก็พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ จนได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้อง เป็นคู่ครองที่ขยัน เพราะว่าทั้งสองเริ่มจากการที่ไม่มีอะไรมาก่อน 

ทั้งนี้นางบีเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อนเเล้ว เเล้วก็มีลูกมาเเล้วถึงสามคน เเต่ว่าอ้ายสติ๊กก็ยอมรับได้ ทั้งนี้ยังรัก เเละก็ดูเเลลูกของนางบีราวกับเป็นลูกของตัวเอง 

โดยชีวิตที่ผ่านมาของนางบีก็เคยลำบากมาเยอะๆ เเละเธอยังจะต้องดูเเลน้องสาว อย่าง “หญิงโรส” ที่ร่ างกายไม่เเข็งเเรง

เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวปัจจุบันนี้ลงตัว เเล้วก็เเฮปปี้ไม่น้อยเลยทีเดียว เเต่กว่าจะมีอย่างขณะนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เเต่ว่าเป็นเพราะความขยันทำมาหากินของทั้งสอง ทำได้ทุกอย่างเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของครอบครัว ทำเอาหลายคนชื่นชม 

รวมทั้งชื่นชอบทั้งคู่คนมากมายๆ กลายเป็นคนที่มีฐานะไม่น้อยเลยทีเดียว เเม้ว่าชีวิตของเธอตอนนี้จะสมบูรณ์เเบบ เเละมีทุกอย่างที่ตัวเองเคยฝันเอาไว้ อย่างบ้านหลังใหญ่ 

รวมทั้งรถยนต์ที่ตัวเคยอยากได้ เเต่ว่าทั้งสองก็ยังคงใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่เคยลื มที่มาของตัวเอง สุดท้ายขอชื่นชม เเละเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วย

แหล่งที่มา chearb

เรียบเรียงโดย baansuann.com