ปาล์มมี่ แจกลายเซ็น ไม่เหมือนใคร

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราว นักร้องสาวอารมณ์ดีสายติส ปาล์มมี่ หรือ อีฟ ปานเจริญ ที่มักจะมีเรื่องราวฮาๆ สร้างเสียงหัวเราะให้บรรดาเเฟนคลับอยู่บ่อยๆ เเถมเมื่อไม่นานมานี้ ปาล์มมี่ กลับบ้านไม่พลาดที่จะอวดผลผลิตของบ้านตนเองเป็นมะม่วงกองโตที่ปีนี้ออกเพียบ

ล่าสุด วันที่ 7 เมษายน 2565 นักร้องสาวอารมณ์ดีสายติส “ปาล์มมี่” สร้างตำนานบทใหม่อีกเเล้ว เมื่อ เจ้าตัวไปเล่นคอนเสิร์ต เเต่ไม่พลาดที่จะเเจกลายเซ็นเเฟนคลับ 

เเต่จะให้เเจกลายเซ็นธรรมดาก็ไม่ใช่ “ปาล์มมี่” ซะเเล้ว งานนี้เจ้าตัวเลยเซ็นลายเซ็นบนมะม่วงที่เป็นผลผลิตของบ้านตนเองซะเลย เเถมยังขนมะม่วงมีลายเซ็นฝากมิตรรักเเฟนเพลงในคอนเสิร์ตอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ปาล์มมี่ โพสต์ภาพดังกล่าวบนอินสตาเเกรมเเละเฟซบุ๊กส่วนตัว เเละเเคปชั่นว่า “มะม่วงพร้อมลายเซนต์ หิ้วมาฝากมิตรรักเชียงใหม่เมื่อคืนค่ะ” งานนี้เรียกเสียงฮือฮาให้กับเเฟนคลับที่ไม่ได้ไปชมคอนเสิร์ตของ ปาล์มมี่ ที่เเจกลายเซ็นบนมะม่วงกันใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันไม่กล้ากินเลย

เเถมนักร้องหนุ่มเสียงดี “สิงโต นำโชค” เห็นปาล์มมี่เซ็นลายเซ็นบนมะม่วงเเล้ว เกิดปิ๊งไอเดียใหม่บ้าง เพราะ นึกขึ้นได้ว่าที่บ้านมีสวนทุเรียนอยู่พอดี เเถมยังขอบณ “ปาล์ม” สำหรับไอเดียเจ๋งๆ เล่นเอาเเฟนคลับที่เห็นคอมเมนต์ของสิงโตเเล้ว ถึงกับสะดุ้งร้อนๆหนาวๆไปตามกัน เเถมรีบเบรก “สิงโต นำโชค” เเทบไม่ทัน เเละขอร้องเวลาเล่นคอนเสิร์ตอย่าโยนลงมา

แหล่งที่มา palmy.ig / khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com