ธัญญ์ ธนากร งดรับงาน 1 ปี เตรียมตัวมีลูกจริงจัง

ธัญญ์ ธนากร  นักเเสดงหนุ่มเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์เเนวเเอ๊กชั่นคอมเมดี้ Mafia The Series GUN & FREAKS (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลเเละคนเพี้ยน) ที่ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการไลฟ์ขๅยของออนไลน์ ยอดขๅยสุดปัง เเละเรื่องที่ปีนี้งดรับงานเเสดงทั้งหมดเตรียมตัวมีลูกเต็มที่

ตอนนี้มีอาชีพเสริม? 

“ใช่ครับ เเต่ก่อนหน้านี้ก็เจอปัญหามา 2-3 ปีเเล้ว ไม่ว่าจะเป็น นักเเสดง ผู้จัด ร้านอาหาร คือเจอผลกระทบหมด ไหนจะลูกน้องต่างๆ ก็มาดูว่าอาชีพไหนที่จะเลี้ยงลูกน้องได้ ก็เลยไลฟ์สดขๅยของกัน”

เห็นว่ารายได้ดีมาก? 

“ดีมากครับ บอกเลยว่าเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ได้ทำก็เลยกลายเป็นงานหลักเราไปเเล้ว ด้วยที่ยุ้ยเป็นคนชอบขๅยของเเต่เด็ก คือเราทำงานอยู่เเล้ว เราไม่ได้คิดว่าเป็นดารานักเเสดงเเล้วขๅยของเราไม่ได้มองอย่างนั้น ทุกอาชีพมีคุณค่าอยู่เเล้ว”

ธัญญ์ ยุ้ย ขๅยของน่ารักมาก?

“ก็จริงใจต่อลูกค้า มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า มีของที่ดีเหมือนอย่างที่ผู้บริโภคอยากได้ เหมือนเราเป็นผู้บริโภค คืออยากได้ของถูกเเละดีเเค่นั้นเอง”

รายได้ต่อเดือนถือว่าเยอะมาก? 

“ดีมากครับ (ต่อครั้งคือ 10 ล้าน?) ก็ทุนสูงนะ อาหารการกินเราบวกเเค่หลักสิบเอง เเต่เรามียอดเยอะ ก็ไม่ใช่ของเราคนเดียว ก็มีของเพื่อนๆ เราโชคดีมีเพื่อนเข้ามา เราอยากช่วยเพื่อนด้วย เกษตรกรด้วยที่ตอนนี้ท่องเที่ยวไม่ได้ของเขาก็เหลือ เราก็ช่วยเขาระบายด้วย ก็มีพาร์ตเนอร์เข้ามา ใจเราอยากช่วยเกษตรกรอยู่เเล้ว”

ต่อไลฟ์ 10 ล้าน? 

“ยังไม่ถึงๆ (เเต่เป็นหนึ่งอาชีพเเล้ว?) เป็นอาชีพหลักผมไปเเล้ว พูดตามตรงเลย เเล้วเราสามารถเลี้ยงลูกน้องได้ เราสามารถทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้ มีที่สร้างรายได้ ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง หรือคนที่เราไม่รู้จัก เเต่เขาส่งมาให้เราชิม ของต้องอร่อยจริงนะ ต้องมีคุณภาพจริงนะ เราไม่เอาชื่อเสียงเราไปการันตีของไม่มีคุณภาพ”

หรืออยากให้ยุ้ยเบรกงานเเสดง เเล้วมาลงตรงนี้เต็มที่? 

“จริงๆ ปีนี้หยุดรับละครเเล้ว เพราะเรามีเเพลนจะมีลูกเเล้ว หนึ่งปีนี้จะหยุดรับละครก่อน ปีนี้หยุดเลยเพราะว่า อย่างยุ้ย เราเคยปรึกษาเเพทย์เเล้ว เคยฝากไข่เเล้วเเต่ด้วยความที่เราทำงานหนักเกินไป ตื่นตี 5 กลับเที่ยงคืน กว่าจะนอนตี 1-2 เเล้วตื่นตี 5 หมอบอกเลยว่าถ้าไม่หยุดไม่มีลูกนะ ผมอยากมีลูกมาก ก็เลยบอกว่าเราหยุดก่อนไหม เเค่ปีเดียวเอง”

เบรกเพื่อทำวิธีธรรมชาติ? 

“ใช่ครับ ธรรมชาติเลย ตอนนี้เราคิดว่ามีก็คือมี เป็นพรหมลิขิตถ้าไม่มีก็ทำใจ คุณหมอบอกเเล้วว่าเราทำงานหนักเกินไป อย่างยุ้ย 10 ปีที่ผ่านมา ยุ้ยร้องไห้ทุกวันเลย คือเขาเครียดเกินไป”

เเต่ไม่หยุดงานเเสดงไปเลย? 

“ไม่ครับ เราก็มีเพื่อนๆ พี่ๆ อย่างเรื่องนี้ผมก็มาเเจมนะ ผมกับยุ้ยตกผลึกเเล้ว ยุ้ยเข้าวงการตั้งเเต่เด็กๆ ผมตั้งเเต่ 17 สุดท้ายเราเล่นทุกบทบาทเเล้ว เราก็หยุดหน่อยเพื่อสร้างครอบครัวครับ เพราะทุกอย่างเราเเบ่งสรรไว้หมดเเล้ว”

เรื่องลูกถ้าปล่อยธรรมชาติไม่สำเร็จจะปรึกษาคุณหมอเพิ่มไหม? 

“ก็อาจจะปรึกษาหมอเเค่รอบเดียว เเต่สุดท้ายถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ตามพรหมลิขิตเเบบนี้ ส่วนเรื่องฝากไข่เราก็ทำมาเเล้ว ก็อย่างที่บอกยุ้ยทำงานหนักเกินไป ทุกเรื่องที่เขาเล่นมันเครียดจริงๆ (ถ้าไม่มีจริงๆ?) เราคุยกันเเล้วครับ สุดท้ายเราก็อยู่กัน 2 คน”

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com