ตำรวจ โยงปริศนาหนี้ 10 ล้าน ปม พ่อแม่ลูก หายยกครัว 4 คน

ตำรวจ โยงปริศนาหนี้ 10 ล้าน ปม พ่อแม่ลูก หายยกครัว 4 คน ล่าสุดลูกติดต่อได้แล้ว ตอนนี้ยังสบายดี แต่ไม่บอกว่าอยู่ที่ไหน ตำรวจสืบค้นจากสัญญาณโทรศัพท์ พบว่ายกเลิกเบอร์ไปแล้ว จุดสุดท้ายที่จับสัญญาณได้คือ ลาดกระบัง

 กรณีที่พ่อแม่ลูก 4 ราย หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2565 โดยไร้เบาะแส ซึ่งก่อนที่จะหายตัวบอกญาติ ๆ เพียงแค่ว่า จะไปเที่ยว แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปไหน แถมยังมีปริศนาที่ชวนคิดไม่ตกเรื่องอื่น ๆ อีก 

เพราะมีการตรวจสอบเจอว่า รถกระบะของครอบครัวดังกล่าว ถูกนำไปขๅยที่เต็นท์รถมือสองตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา เจอแบบนี้ยิ่งสับสนในข้อมูล อะไรยังไงกันแน่

ล่าสุด วันที่ 21 เมษายน 2565 ลูกสาวคนโตของครอบครัวดังกล่าว ซึ่งไม่ได้หายตัวไปกับพ่อแม่ เปิดเผยว่า ตอนนี้สามารถโทรศัพท์ติดต่อพ่อกับแม่ได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอยู่ที่ไหน

 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการสืบหาที่อยู่จากโทรศัพท์ของทั้ง 4 คน พบว่า มีการปิดโทรศัพท์และยกเลิกหมายเลขไปแล้ว ครั้งสุดท้ายที่พบเจอสัญญาณคืออยู่ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

 สาเหตุที่ 4 คนหายตัวไปเป็นเพราะเรื่องเงิน เพราะก่อนหน้านี้มีข้อมูลว่า นายนิรุตน์ บุญชู กับ นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี สองสามีภรรยาทำงานด้านบัญชี และมีปัญหาหนี้สินในพื้นที่ มีเจ้าหนี้หลายคน รวมแล้วกว่า 10 ล้านบาท จึงอาจเป็นสาเหตุที่ต้องหนีหายไปในพื้นที่

 

 

แหล่งที่มา : kapook

เรียบเรียงโดย : .baansuann.com