“ใหม่ สุคนธวา” ยอมติด โ ค วิ ด ขณะตั้งครรภ์

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2565 “ใหม่ สุคนธวา” เผยในไอจีว่า “เรียบร้อยค่ะ ตรวจpcr 2 ครั้ง 2 วันเเรก “ไม่พบเชื้อ” นะคะ ทั้งใหม่เเละเเม่บ้าน เเต่ใหม่ตัดสินใจเอง เเละบอกสามีเองว่า ขออยู่เฝ้าลูกชายด้วยตัวเอง 

พูดง่ายๆ ว่า ยอมติด โ ค วิ ด เพื่อลูกค่ะ เพราะลูกชายไม่เอาขวดนมเลย ยิ่งไม่สบายเขวี้ยงขวดนมทิ้งตลอด ร้องจะกินเเต่เต้าอย่างเดียว เขากินเต้ามาตลอดตั้งเเต่เกิด ติดเต้ามาก เเละเขาก็ติดเเม่มากๆด้วย ร้องหาละเมอเเต่เเม่อย่างเดียว ใหม่จำเป็นจะต้องยอมติดเพื่ออยู่กับลูกค่ะ”

“ผ่านมา 3 คืน สรุปว่า วันนี้ตรวจ pcr รอบที่ 3 สรุป “พบเชื้อ” นะคะ ทั้งใหม่เเละเเม่บ้าน ทั้ง ๆ ที่เเม่บ้านใส่เเมสก์ตลอด เเละไม่ได้อุ้มลูกเลย เพราะเขาไม่เอาเเม่บ้านเลย ร้องเอาเเต่เเม่คนเดียว”

“ใหม่ต้องขอโทษงานเเละทีมงาน ทุกๆ งานที่รับไว้ด้วยนะคะ เเม่จำเป็นต้องเลือกวิธีนี้ค่ะ เพื่อลูก 1 ขวบ 5 เดือนที่เขาต้องการอยู่กับเเม่ตลอดเวลา ขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงเเละส่งกำลังใจมาให้นะคะ

#ไม่มีอะไรที่เเกร่งไปกว่าเเม่ที่ชื่อสุคนธวาอีกเเล้ว #เเม่ท้อง #19weeks3days #ดูเเลลูกชายคนโตด้วย #ดูเเลลูกสาวในท้องด้วย #เเม่จะเข้มเเข็งให้มากที่สุด ขอบคุณสามีที่ให้กำลังใจตลอดเวลา ไม่ต้องห่วง นู๋สู้สุดตัว#ความรักของเเม่ยิ่งใหญ่เสมอ #เเม่ผู้เสียสละ”

นอกจากนี้ ยังอัปเดตอาการว่า “ไข้เเม่สูงตลอด 39.8 อาการเบื้องต้น เจ็บคอมาก ไอหนักจนปวดหัว ปวดสมอง ไอจนเจ็บท้อง (บางครั้งต้องอั้นไอเพราะไอเเล้วปวดท้อง ห่วงลูกในท้องมาก) ปวดหัว มึนหัว เหมือนจะเป็นลมตลอดเวลา กินข้าวไม่ได้ ได้มื้อละ1-2คำ

เเละมีอาการอ้วกพุ่งหลังกินข้าวไป 1 ครั้ง เเน่นจมูก เสียงเปลี่ยน มีน้ำมูก ปวดตัวหนัก (อันนี้อาจจะมาจากการอุ้มลูก) ความดันต่ำ ไม่ปกติตั้งเเต่เมื่อวานจนถึงเช้านี้ ที่วัดไป 4 รอบ”

“คุณหมอจำเป็นต้องให้เเม่ท้องเอกซเรย์ปอดด่วนนะคะ (จริง ๆ คนท้องไม่ควรผ่านเครื่องเอกซเรย์ หรือ รังสีอะไรเลย มันจะมีผลต่อลูกในท้อง เสี่ยงเเท้งได้

เเต่เคสใหม่ปรึกษาหมอสูติเเล้วค่ะ ว่าจำเป็นต้องทำ ใช้เครื่องป้องกัน ช่วยเซฟท้องให้โดนรังษีน้อยที่สุด) เพราะ โ ค วิ ด ชอบปอดคนท้อง ถ้าเป็นเเล้วรู้เเรก ๆ ยังพอรักษาทันค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านนะคะที่ห่วงใหม่กับลูกทั้ง 2 ค่ะ”

แหล่งที่มา amarintv

เรียบเรียงโดย baansuann.com