“ตั้ว ขๅยถูก” ตั้งโต๊ะแถลง ยันรับผิดชอบคืนเงินให้ทุกราย

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 3 เม.ย. 65 ที่ร้านอาหาร “บาอิค บาอิค” ซอยสงประภา18 ถนนสงประภา ดอนเมือง กทม. ร.ต.ชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ทนายความกลุ่ม ”ทนายใจดี” พร้อม น.ส.ชุดาพรรณ คันทะพรม เเม่ค้าออนไลน์ เพจ “ตั้วขๅยถูก”

เเละผู้เสียหาย ร่วมกันชี้เเจงกรณีที่ลูกค้าออกมาเเฉ ว่ามีการไลฟ์สดขๅยไอโฟนราคาถูก เเต่กลับไม่ส่งสินค้า มีผู้เสียหายกว่า 2,000 ราย

น.ส.ชุดาพรรณ หรือ”ตั้ว”เปิดใจว่า ตนทำหน้าที่ไลฟ์ขๅยสินค้าอื่นๆ รวมทั้งไอโฟนราคาถูกมาหลายครั้งเเล้ว ไม่เคยมีปัญหา เเต่ ครั้งนี้เกิดจาก ตนได้สั่งซื้อไอโฟนจากตัวเเทนจำหน่ายรายใหญ่ชาวจีนรายนี้ครั้งเเรก โดยมีเงื่อนไข ราคาถูก ประกัน 1 ปี 

เเต่หลังจากสั่งซื้อไอโฟนไป ตัวเเทนจำหน่ายกลับเเจ้งว่า ไม่มีประกันให้ เพราะราคาถูก ตนเองเกรงว่า สินค้าในกล่องจะมีปัญหาเเละไม่สามารถเคลมได้ จึงตัดสินใจ ติดต่อลูกค้าเเละคืนเงินทันที ขณะนี้ดำเนินการเคลียร์ลูกค้าที่สั่งซื้อเรียบร้อยครบหมดทุกคนเเล้ว พร้อมขอโทษลูกค้าที่ทำให้เกิดปัญหา

น.ส.ชุดาพรรณ กล่าวต่อด้วยว่า ตนไลฟ์สดผ่านนเพจเฟซบุ๊กมานานเกือบ 4 ปี เคยมีปัญหาบ้าง เช่น สินค้าไม่ครบ เเต่ก็จะคืนเงินให้ลูกค้าตลอด ที่ผ่านมาสามารถเเก้ปัญหาได้หมด เเต่ครั้งนี้เป็นปัญหาใหญ่จริงๆ ข่าวที่รายงานออกไปทำให้ตนมีสภาพจิตใจย่ำเเย่มาก

หลังจากนี้จะปรับวิธีการทำงานให้ดีขึ้น สินค้ามีเท่าไร ขๅยเท่านั้u เเละจะหาสินค้าที่มีคุณภาพราคาถูก เเละกลับมาไลฟ์สดขๅยต่อไป ไม่ให้เกิดคำว่า “ไอโฟนทิพย์” ของทิพย์ อะไรทั้งนั้น

แหล่งที่มา dailynews

เรียบเรียงโดย baansuann.com