หยวน ดราก้อนไฟว์ ขับรถจอดในห้าง กลับมารถหาย

เมื่อไม่นานมานี้ นักเเสดงหนุ่ม “หยวน นิธิชัย” อดีตสมาชิกวงดราก้อนไฟว์ เล่าเรื่องราวขนลุกในรายการ โต๊ะเเชร์มหาชนว่า วันนั้นขับรถเข้าห้าง จำได้ว่าจะรีบไปซื้อของถวายสังฆทานกับเพื่อนที่ไปทำบุญด้วยกันอีกคนหนึ่ง ไปห้างจะโรคจิตมาก ชอบจอดรถชิดเสา 

วันนั้นโชคดีเป็นวันธรรมดา ยังเช้าห้างเพิ่งเปิดคนก็ไม่เยอะ มาถึงปั๊บก็ได้ที่จอดเลย ไปซื้อของเสร็จ กลับมาที่รถ รถโดนขโมย รถหาย จำได้ที่จอดเพราะไปกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง

ร้องไห้เลย บอก รปภ.ผมต้องทำยังไงบ้าง โทรบอกที่บ้านรถหายทำยังไงดี โทรเเจ้งตำรวจ บอก รปภ. จอดรถชั้น G มาถึงก็จอดเเล้วเดินเข้าห้างเลย ผมเป็นคนจอดรถจะจำได้จอดชิดเสา รปภ.บอกเดี๋ยวไปช่วยหา เป็นชั่วโมง เราก็รอตำรวจ

เราก็คิดครั้งเเรกในชีวิตอะไรจะซวຍขนาดนี้โดนขโมยรถ ระหว่างคิดอยู่ รปภ.วิ่งมาบอกเจอรถอยู่ชั้น B2 ไปดูก็เป็นรถตัวเองจริงๆ เป็นชั่นใต้ดิน จอดตรงช่องกลาง ก็งงไม่ใช่ที่เราจอด เเต่ก็สบายใจได้รถคืน

จากนั้นก็ขับรถไปทำบุญ ไปหาหลวงพ่อเอก ถวายสังฆทาน เเล้วก็ถามท่าน ว่าไปซื้อสังฆทาน จอดรถชั้น G มันลงไปอยู่ชั้น B2 ท่านก็บอกเอ็งทำไมไม่บอกว่าไม่ให้มาขับรถเล่น ใครมาขับรถเล่นอึ้งเเล้ว ก็กุมารไงที่เอ็งเพิ่งไปบูชามา

ไปทำบุญเเล้วไปบูชากุมารมาจริงๆ จากทริปที่เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด เพิ่งไปทำบุญที่สุรินทร์มา ผมเพิ่งไปทำบุญกับหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ อยู่ที่สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ ตอนนี้ท่านละสังขารไปเเล้ว เราไม่ได้คิดอะไร เราบูชามาเห็นว่ามีอะไรที่ดี ศักดิ์สิทธิ์เราบูชามาเป็นที่ระลึก ผมบูชากุมารมา 4 องค์

กุมารหลวงปู่ไม่ใช่กุมารที่เป็นวิญญาณเด็กมาทำ ท่านเรียกว่าเทพกุมาร เอาเทพพรหมเทวดามา พอผมรู้กุมารมีจริง ได้ไปคุยกับเพื่อน เพื่อนก็เคยขับรถกลับต่างจังหวัด เเล้วหลับไปเลย ตื่นมาอีกทีรถถึงบ้านเเล้ว เเล้วก็มารู้ว่าพี่กุมารเป็นคนขับรถให้ กุมารหลวงปู่

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา โต๊ะเเชร์มหาชน / ข่าวสด

เรียบเรียงโดย baansuann.com