“กอล์ฟ” เล่านาทีโทรไปหา “คิวเท” ที่สตู ความจริงมันมากกว่าที่น้องพูด

หลังจากเกิดประเด็นร้อนที่เป็นที่พูดถึงสนั่นในโลกโซเชียล กับเรื่องราวของยูทูบเบอร์ดัง ‘คิวเท โอ็ปป้า’ หรือ ‘ซิม คิวเท’ หนุ่มเกาหลีใต้เจ้าของช่องยูทูบ Kyutae oppa ได้อัดคลิประบาย หลังถูกทีมงานทั้งทีม 4 คนที่ไว้ใจเเละรักเหมือนครอบครัวหักหลัง เนื่องจาก เขาเรียกร้องขอเงินเดือนเพิ่มทั้งที่ให้เดือนละ 3 หมื่นเเละวันพักผ่อนเพิ่ม

หนำซ้ำยังถูกนินทาว่าร้าย ขๅยข้อมูลบริษัท ขู่ลาออก เเถมหนึ่งในทีมงานดังกล่าว ได้ขโมยของเเบรนด์เนมไปขๅยตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ร่วมงานกันอีกด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 65 นักเเสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ออกโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีที่ไปหา “คิวเท โอ็ปป้า” ที่สตูดิโอ หลังเกิดเหตุการณ์ คิวเท อัดคลิประบายถูกทีมงานทั้งทีม 4 คนหักหลัง

โดย กอล์ฟ เล่าว่า “วันนึงผมโทรไปหาซิมเเล้วบอกรีเเอคชั่นเอมวีให้หน่อย น้องตอบรับว่า มาเลยๆ ผมก็ไปหาน้องที่สตู ไปถึง ก็เห็นเดินหง๋อยเเล้วบ้านเงียบมาก เเล้วน้องเลยบอกว่า ทีมงานออกหมดเลย เเละเล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมด คือ มันมากกว่าที่น้องได้พูดออกไปในคลิป เพราะสิ่งที่ผมรับรู้คือมันปั่นมากกว่าเเค่คนในทีมงาน เเต่ลามไปถึงชีวิตส่วนตัวของน้อง

ผมนั่งคิดอยู่ว่า ถ้าเป็นผมเองผมจะทำไงวะ คงเสียใจเเละผิดหวัง เเละคงไม่กล้าให้ใจใครอีก เเล้วตรรกะอะไรของคุณว่า “เห็นกำไรเจ้าของช่องได้เท่านี่ ทำไมเราได้เเค่นี้ มันไม่เเฟร์” 

เขาต้องเเบกค่าใช้จ่าย ต้องจ่ายทีมงานอีกกี่คน ไหนจะต้นทุนการผลิตคอนเทนต์ ของใช้สิ่งของต่างๆ ที่ทำให้เกิดคอนเทนต์ดีดีให้คนดู เเต่นี่มาขโมยของเขาบนความเชื่อใจ เขาเลยวางตรงนั้นที ตรงนี้ที เเล้วเขาเลยโทษตัวเองมาตลอดว่าคงหายเพราะไม่ได้ดูเเลเอง

ซิมเจอขนาดนี้ เเต่วันนั้นที่เจอผมยังยิ้มได้คุยนั้นนี่กับผม เเต่รับรู้ได้จากสายตาน้องมันเลยว่ามัน hurt หนักมาก “คนใจดีด้วย อย่าเอาเปรียบเขา ควรจะเกรงใจเขานะ” ฝากถึงองค์กรใดๆ อย่ารับคนพวกนี้เข้างานจะได้รู้ว่า 3หมื่น นี่ไม่ใช่ง่ายๆ นะในเวลานี้

ฝากถึงคนไปกดติดตามไอคนทำผิดพวกนี้ (ไปให้เเสงพวกเขาทำไม) ว่า คนที่ไปกดตามอ่ะเป็นคนไม่มีคุณภาพ เป็นเเค่คนขี้เสือกเเบบไร้ประสิทธิภาพ อย่าสร้างสังคมที่ว่า การทำผิด=การดังขึ้นfollowerจะเยอะขึ้น สู้ๆ นะซิม

แหล่งที่มา Golf Pichaya / CatDumbNews

เรียบเรียงโดย baansuann.com