ลูกชายกดเงินแม่ 3 แสน ซื้อ ห ว ย ไปง้อแม่ หวังถูก 12 ล้าน

หลังจากกรณี นายวุฒิศักดิ์ หรือ ปุ่ง อายุ 39 ปี ระบุว่า ข โ ม ย บัตร ATM ของนางสมหวัง อายุ 70 ปี เเม่ของตัวเอง เเล้วเเอบไปกดเงินจำนวน 109,000 บาท จากนั้นได้เอาไปหว่านกลางถนนหน้าตลาดสดเทศบาลสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นมาทราบอีกที พบว่าเงินในบัญชีอีกบัญชี หายไปอีกกว่า 200,000 บาท เมื่อถามลูกบอกว่า เอาไปซื้อข้าวสารอาหารเเห้งไปเเจกชาวบ้านเเล้วหมดเกลี้ยง ทำให้ นางสมหวัง เข้าเเจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามเงินสดที่หายไปคืน เเต่สุดท้ายมีคนเอาเงินมาคืนกับพนักงานสอบสวนเพียง 3,900 บาท เท่านั้u

ล่าสุด วันที่ 10 พ.ค. 65 นางสมหวัง เปิดเผยว่า ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเสียดายเงิน ที่หามา บวกกับเงินฌาปนกิจของสามีคือพ่อของนายปุ่ง 250,000 บาท ถูกเฉือนหายไปด้วย

ด้าน นายปุ่ง ได้ออกมาเปิดใจว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง เเต่ไม่ตรงกับข่าวที่ออกไป เงินกดออกมารวมกว่า 300,000 บาทจริง เเต่เงินที่เอาไปหว่านไม่ถึง 100,000 บาท ตามที่เป็นข่าว

ซึ่งก่อนที่จะหว่านเงินได้กดไปซื้อของไปทำบุญให้พ่อ โดยเอาไปซื้อข้าวสารอาหารเเห้ง ไปให้ผู้ใหญ่บ้านเเต่ละหมู่บ้าน ประกาศเสียงตามสายให้ชาวบ้านมารับฟรี เเต่ไม่กล้าบอกเเม่กลัวโดนด่า

ส่วนสาเหตุที่เอาเงินไปหว่านเเละซื้อของเเจกชาวบ้าน เพราะได้บนกับท้าวสุวรรณนาคราชเอาไว้ว่า “ถ้าถูกหวยจะเเจกเงินชาวบ้าน” ปรากฏว่างวดวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ตนถูกเลขท้าย 58 ได้เงินมาประมาณ 29,000 บาท จึงเเก้บนด้วยการหว่านเงินเเละซื้อของเเจกดังกล่าว เเละอยากให้เเม่มีส่วนร่วมในการทำบุญ จึงมือหนักไปหน่อย

การออกมาสารภาพของนายปุ่งต่อหน้าเเม่ พร้อมกับซื้อสลากกินเเบ่งรัฐบาลชุด 2 ใบ จำนวน 3 ชุด มามอบให้เเม่โดยกระซิบเเม่ว่า “ได้เลขเด็ดจากท้าวสุวรรณนาคราช” ทำให้นางสมหวัง มีความรู้สึกต่างจากเดิมที่เงินหายไปอย่างสิ้นเชิง

นางสมหวัง กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า “ที่ผ่านมาให้ผ่านไป” เงินที่หายไปคิดว่าฝันร้าย เเต่ยังมีโอกาสที่ลูกมอบของดีให้คือลอตเตอรี่จำนวน 3 ชุด อาจจะถูกรางวัลใหญ่รับ 12 ล้าน ทดเเทนความสูญเสียที่ผ่านมาได้

แหล่งที่มา sanook

เรียบเรียงโดย baansuann.com