“ไคเลีย โพซี่” อดีตมีมไวรัลเด็กยิ้ม สิ้นใจแล้วด้วยวัยเพียง 16 ปี

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของ ไคเลีย โพซี่ (Kailia Posey) ซึ่งโด่งดังมาจากการเป็นหนึ่งในเด็กหญิงที่เข้าประกวดเเข่งขันความงามในรายการเรียลลิตี้โชว์ Toddlers & Tiaras เเละเป็นมีมไวรัลในตำนาน กับภาพเด็กหญิงรอยยิ้มมีเลศนัย ได้เสีຍชีวิตลงเเล้ว ด้วยวัยเพียง 16 ปี

โดย มาร์ซี่ โพซี่ เเก็ตเทอร์เเมน (Marcy Posey Gatterman) คุณเเม่ของไคเลีย โพซี่ ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ในตอนนี้ฉันไม่มีเเม้เเต่คำพูดหรือว่าความคิดอยู่ในหัวเลย เพราะสาวน้อยเเสนสวยของฉันได้จากไปเเล้ว ทางครอบครัวขอความเป็นส่วนตัวเพื่อที่จะไว้อาลัยเเด่ ไคเลีย สาวน้อยของเราทั้งในเวลานี้เเละตลอดไป”

ขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ไคเลีย โพซี่ เสีຍชีวิตจากการ ป ลิ ด ชี  พ ตัวเอง เนื่องจากร่างของเธอถูกพบที่ Birch Bay State Park สวนสาธารณะเเห่งหนึ่งในรัฐ วอชิงตัน เเต่ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจริงหรือไม่ 

เนื่องจากทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ Whatcom County Medical Examiner กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุการเสีຍชีวิตที่เเท้จริงอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ ไคเลีย โพซี่ เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 16 ปี ในวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เเละเข้าร่วมงานพรอมระดับไฮสคูลในช่วงสุดสัปดาห์

สำหรับ ไคเลีย โพซี่ มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งเเต่ยังเด็กจากรายการเรียลลิตี้ Toddlers & Tiaras โดยรูปรอยยิ้มเเบบมีเลศนัยของเธอได้กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกส่งต่อกันในโลกโซเชียล มาจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งหลังจากที่รายการเรียลลิตี้โชว์ฉาบจบไปในปี 2013 ไคเลีย โพซี่ ก็ยังคงเดินสายประกวดนางงามต่อไป โดยเธอเพิ่งจะเข้าประกวด Miss Washington Teen USA ไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา

แหล่งที่มา sanook

เรียบเรียงโดย baansuann.com