“โม อมีนา” ลั่น แค่เล่าเรื่องแตงโม ไม่คิดว่าจะมีคนร้อนตัว

“โม อมีนา” ลั่น แค่เล่าเรื่องแตงโม ไม่คิดว่าจะมีคนร้อนตัว เป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อ  โม อมีนา ได้เดินทางไปเปิดใจในรายการแฉ พร้อมเผยเรื่องในอดีตของ แตงโม ภัทรธิดา ที่พี่เคยมาฟ้องเอาไว้เป็นเรื่องสุดท้าย

เจ้าตัวเล่าว่า “พอโมเจอเขาคนนี้ในงาน โมก็ได้แต่ชี้หน้า สักพักเขาก็ลุกกลับ คือหนูโกรธมากที่มากระโดดถี บพี่โมแบบนั้นอะ ดีหนูไม่กระโดดถีบคืน”

จากกรณีดังกล่าวทำให้ ทางด้าน นิก คุณาธิป อดีตแฟนหนุ่มของแตงโม ออกมาเคลื่อนไหว เพราะตนเสียหายโดนชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า ถูกโยงว่าเป็นบุคคลดังกล่าวที่โมอมีนาเผยกลางรายการแม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อโดยตรง 

ล่าสุดทางด้าน โม อมีนา ออกมาเคลียร์ดราม่าดังกล่าวทันที  “เจตนาเราแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทะเลาะ วันนั้นที่โมเจอเขา โมก็ไม่ได้ยิ้มแย้มอะไรนะคะ โมใส่แมสก์ เขาน่าจะคิดไปเองว่าเรายิ้ม เราไม่ได้ยิ้มให้ เราแค่พูดว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งฝั่งโน้น แค่นั้นเองค่ะ

ทั้งยังบอกอีกว่า “ไม่ได้เอ่ยว่าเป็นใคร อาจจะไม่ทำ อาจจะพลั้งหรืออะไร เรื่องของคุณ มันไม่ควรเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต หรือถ้าเกิดเขาอยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต ให้เขามีกระแสไปเลยคนเดียว อย่ายุ่งกับโมดีกว่า โมไม่เอาตรงนี้ ไปแลกกับคนแบบนี้ดีกว่า”

 

แหล่งที่มา : news.tamtidsuptar

เรียบเรียงโดย : baansuann.com