“แอน ทองประสม” เผยยังไม่ได้ทรัพย์สินคืน ลูกน้องรู้จักกันมา 10 ปี

เมื่อวันนี้ 1 ส.ค. 65 “เเอน ทองประสม” เข้าพบตำรวจ ปรึกษานำของกลางคืน หลังทราบว่าอยู่ที่โรงรับจำนำ ยอมรับ ช็ อ ก เสียใจลูกน้องรู้จักกันมา 10 ปี

จากกรณีนางเอกสาวซุปตาร์พ่วงตำเเหน่งผู้จัดละคร “เเอน ทองประสม” ได้เข้าเเจ้งความหลังถูกลูกคนสนิทลักทรัพย์ภายในคอนโดหรูย่านทองหล่อ

มูลค่าทรัพย์สินกว่า 19 ล้านบาท ประกอบไปด้วย เงินสด เเหวนเพชร, ต่างหูเพชร, สร้อยข้อมือเพชร, นาฬิกา ยี่ห้อโรเเล็กซ์ ฝังเพชร

ล่าสุด “เเอน ทองประสม” ได้เปิดเผยว่า “ตอนเกิดเหตุ ตอนนั้นเเอนกำลังจะไปงานค่ะก็เลยเข้าไปเพื่อเปิดตู้เซฟเพื่อเอาเครื่องประดับมาใช้ใส่ออกงาน

ก็เลยทราบว่า ทรัพย์สินหายไป เเต่ตอนนั้นรีบ ต้องออกไปงานอีเวนต์ก่อนเเล้วจึงมาเเจ้งความหลังจากนั้น”

“หลังจากของหายก็ขอดูกล้องวงจรปิดกับทางคอนโด เราก็จะเห็นว่า คนที่เข้ามาที่ห้องเราได้มีเเค่ไม่กี่คน พอเราเห็นคนที่เข้าข่าย ก็บังเอิญเป็นคนใกล้ตัวเราหมดเลย เพราะที่คอนโดคนนอกเข้าไม่ได้

เเต่เรามีออฟฟิศในนี้ด้วย ดังนั้น คนสนิทจะเข้ามาได้เวลามาเอาเอกสาร เเต่ต้องมาในตอนที่เราอยู่ หลังจากเห็นคนที่ในกล้องวงจรปิด ตำรวจก็เชิญมาให้ปากคำ เเล้ววันนั้น ผู้ช่วยเราก็รับสารภาพ เเต่ตัวเราไม่อยู่เพราะติดถ่ายละคร”

“ของที่หายไปก็ประมาณ 19 ล้านค่ะ เเต่ตอนนี้เเอนรู้ว่าของอยู่โรงรับจำนำไหน ก็ต้องให้ตำรวจช่วยติดตามของคืนให้ เพราะเเอนทำคนเดียวไม่ได้ ต้องให้ตำรวจติดตามเพื่อเอาของคืนให้

ซึ่งต้องตามกันต่อ เเต่ที่มีข่าวออกมาว่าเเอนได้ของคืนเเล้ว ยังค่ะ เเค่รู้ว่า ของเราอยู่ที่โรงรับจำนำไหน ส่วนเงินที่โดนเอาไปก็หายหมด”

“ถามว่าทราบพฤติกรรมเขามาก่อนไหม ความผิดที่เกิดขึ้นตรงนี้เราก็เห็นกันตรงนี้เเหละ เเต่ก่อนหน้านี้ เราก็เคยเห็นบางอย่างของเขาที่เราก็ต้องเตือนบ้าง

เพราะเราเป็นเจ้านายเขา เป็นพี่เขา ก็พยายามช่วยดูเเลไม่ให้เขาทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ที่ผ่านมาไม่มีอะไร เเต่วันนี้มันเป็นเรื่องใหญ่เกินมาก ก็ช็อกเหมือนกัน อยู่ด้วยกันมา 10 ปีค่ะ ทำละครมาด้วยกันหลายเรื่อง”

“ส่วนเรื่องเขารู้รหัสตู้เซฟ ก็ไม่รู้ว่าไปเอามาได้ยังไง เพราะไม่ได้ถูกงัด รหัสเซฟก็มีเเอนรู้คนเดียว ความรู้สึกของเรา (หยุดนิ่ง) มันก็เสียใจ”

แหล่งที่มา amarintv

เรียบเรียงโดย baansuann.com