แม่แตงโม เปิดใจ ไม่สนใจเงิน 30 ล้าน มากกว่าลูก

แม่แตงโม เปิดใจ ไม่สนใจเงิน 30 ล้าน มากกว่าลูก หลังจากที่คุณแม่ของแตงโม นิดา ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

คุณแม่เผยถึงกรณีการให้อภัยกับ ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต และประเด็นการเยียวยา พร้อมเปิดเผยถึงกลุ่มเพื่อนแตงโม คือ แอนนา ฮิปโป นั้น

ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม นางภนิดา ได้เปิดเผยอีกครั้งผ่าน รายการอีจันบันเทิง ว่า ยังคิดถึงและรู้สึกว่า ลูกยังอยู่ข้างๆ เหมือนมีเงาน้องผ่านไปมาแว่บๆ เหมือนตอนพ่อเสียก็เห็นเป็นเงาข้างๆ

และสำหรับเรื่องเงินเยียวยานั้น นางภนิดา กล่าวว่า แม่ไม่ได้เน้นเรื่องเงิน แต่แค่สมมุติให้ฟัง ว่า ถ้าน้องมีชีวิตอยู่ต่อ 30 ปี แสดงละครเรื่องละ 8 แสน- 1 ล้านบาท ก็เอา 30 คูณเข้าไป ก็เป็นเงินที่เรียกร้องค่าสินไหมได้ ไม่ได้เจตนาเอาเงินตอนนี้

นางภนิดา กล่าวว่า สำหรับเงินสินไหม มีผู้ใหญ่แนะนำมาให้แต่งตั้ง ผู้จัดการมรดก แนะนำให้หาทนายความดูแล ส่วนเงินที่คำนวณเป็นเงินที่ได้รับข้อมูลมาจากผู้จัดการชื่อนก ทีต้องดูแลเรื่องภาษี ค้นที่บ้านน้องโม ก็พบเอกสาร เรื่องภาษี ซึ่งแม่ต้องจัดการเรื่องหนี้สิน ทั้งเรื่องรถ และบ้าน

ซึ่งแม่บอกอีกว่า “ถ้าพูดเรื่องกระทบจิตใจ แม่พูดความจริงทุกเรื่อง แต่ประชาชนอาจจะไม่เข้าใจ เพราะแม่พูดตรงๆ แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด ซึ่งแม่ตอบนักข่าวทุกคำถาม และแม่ก็รักผู้สื่อข่าวทุกคน เรื่อง 30 ล้านเป็นข้อสมมุติ

ไม่ได้สนใจ สนใจแต่เรื่องของคดี เราสนใจลูก ไม่ได้สนใจเงิน มันเป็นเรื่องของอนาคตที่จะต้องขึ้นศาลให้ศาลตัดสินเรื่องสินไหมทดแทนให้ศาลพิจารณา แม่ทราบขั้นตอนนี้ แต่สมมุติให้ประชาชนหายสงสัย”

 

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com