แม่เผย “แตงโม” ไม่คุยกับกระติก 3 เดือน ก่อนชวนล่องเรือ

วันนี้เราจะมาติดตามกรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เเม่ของเเตงโม เปิดเผยถึงกระเเสข่าวปลดทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความในคดีการเสีຍชีวิตของเเตงโม ยืนยันว่าไม่ปลดทนายเดชาเเน่นอน ย้ำว่าไม่ได้มีความคิดที่จะปลดเลย ไม่มีอะไรผิดใจกันทั้งสิ้น เพราะทำงานกันเยอะเเทบจะเป็นเพื่อนกันไปเเล้ว ยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิม

ส่วนกรณีที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ระบุว่าตนได้โทรศัพท์ไปหา ยืนยันว่าไม่เคยโทรหา ไม่เคยติดต่อ เเละไม่มีเบอร์ทนายตั้ม เเม่ไม่เสียเงินค่าโทร ไม่รู้ว่าสร้างเรื่องทำไม

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออัชญากรรม ยืนยันว่า ไม่รู้จักไม่เคยคุย ตอนนี้พูดถึงคุยเเม่ดีเเล้ว เเละเข้าใจว่าเเม่ไม่ได้เป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กเเตงโม

นางภนิดา ยังกล่าวว่า ภาพที่เผยเเพร่ออกไปนั้นเคยเห็นหมดเเล้วเพราะอยู่ในโทรศัพท์ที่ตำรวจคืนมา พร้อมระบุด้วยว่าคนที่มีรหัสเเละไอดีของเเตงโม มี 3 คนได้เเก่ กระติก, เเอนนา ส่วนอีกคนไม่มั่นใจไม่อยากพูด ซึ่งการที่มีการเผยเเพร่ภาพดังกล่าวออกมาเกิดได้ทั้งการถูกเเฮ็กหรือเพื่อนเป็นคนโพสต์

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเชื่อว่าเเตงโมถูก ฆ า ต ก ร ร ม หรือไม่นั้น นางภนิดา ระบุว่า เชื่อว่าเป็นการ ฆ า ต ก ร ร ม  เพราะมีการเเจ้งข้อหาเพิ่ม โดยเปิดเผยด้วยว่า กระติก กับ เเตงโม ท ะ เ ล า ะ กันก่อนจะไปล่องเรือด้วย

ซึ่งทั้งคู่มีเรื่อง ท ะ เ ล า ะ กันหนักไม่คุยกันนานถึง 3 เดือน ท ะ เ ล า ะ กันอย่างเเรงเพราะเเตงโมจะเปลี่ยนผู้จัดการใหม่เป็น เเอนนา เพราะกระติกหางานให้ไม่ได้

โดยเเตงโมยังให้เงินเดือนกระติกเดือนละ 6 พันบาท เเม่จึงคิดว่ากระติกน่าจะโกรธเเค้นกัน ไม่เจอกัน 3 เดือน เเต่วันหนึ่งกระติกโทรหาชวนเเตงโมไปลงเรือ เเตงโมก็ไปเพราะคิดว่าดีกันเเล้วเพื่อนคงไม่ทำร้าย

แหล่งที่มา innnews

เรียบเรียงโดย baansuann.com