แมน การิน ตั้งใจจะขอหย่า เกล เพื่อเริ่มใหม่

เปิดเรื่องราวของครอบครัวสุขสันต์ เเมน การิน กับ เกล ภรรยา เเละ น้องกราฟ ลูกชาย ที่ล่าสุด พ่อบ้านสายซิกซ์เเพ็กเเน่น โพสต์ครบรอบ 16 ปีความรักยาวนานกับภรรยา พร้อมเเคปชั่นยาวสุดซึ้งว่า

นับย้อนหลังไป 16 ปี วันนี้ครบรอบการเป็นเเฟนกันของสาเเละศรี #16 ปีเเห่งความเเฟน เเผนครบรอบเเฟนปีนี้ สาตั้งใจจะขอหย่า! หย่าเพื่อเริ่มใหม่ หย่าเพื่อสิ่งใหม่ หย่าเพื่อสาคนใหม่ เพราะวันครบรอบปีนี้ สาจะขอศรีเเต่งงานอีกครั้ง!!!!!!

เพราะตอนนั้นที่เเต่งงานกัน สายังใช้ชื่อเก่า “ศุภะโรจน์” อยู่ ตอนนี้สาเปลี่ยนเป็น “การิน” เเล้ว #การินจะไม่ยอมให้ศุภะโรจน์ได้ตำเเหน่งสาไป เรามาจดทะเบียนเเละเเต่งงานกันใหม่เป็น “รดา&การิน” กันนะ

ดีใจที่ความรักของเราเดินทางมา 16 ปีเเล้ว เป็น 16 ปีที่มีเเต่สิ่งดีๆ ให้กัน เเละเราจะเดินต่อไปอีก 16×16 ปีข้างหน้า เเละหวังว่า 16×16 ปีต่อไปเราก็จะยังอยู่ด้วยกัน สารักศรีนะครับ เริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง ให้มันดีกว่า 16 ปีที่ผ่านมาเลยนะ #การินรักรดา

ด้าน เกล ภรรยาก็โพสต์สุดซึ้งเช่นกันว่า สุขสันต์วันครบรอบ 16 ปีของเรานะคะ เวลาเดินมาเร็วเหมือนกันเน๊อะ รู้สึกเหมือนโดนจีบทุกวันเลย ขอบคุณความรักที่เรามอบให้กันนะคะ ขอบคุณที่เป็นคุณพ่อที่ไม่รู้จัก เ ห นื่ อ ย

ทำงานเสร็จกลับมาก็เลี้ยงลูก กล่อมลูก เล่นกับลูกตลอด เธอเป็นสามี เป็นคุณพ่อ ที่ยอดเยี่ยมเเละน่ารักที่สุดเลย เลิฟยู @man_karin

แหล่งที่มา khaosod

เรียบเรียงโดย baansuann.com