“แซน วิศาพัช” โผล่ร่วมไว้อาลัย เดือดใส่นักข่าว “พูดไปก็ไม่เชื่อแล้วจะถามทำไม”

“แซน วิศาพัช” โผล่ร่วมไว้อาลัย เดือดใส่นักข่าว “พูดไปก็ไม่เชื่อแล้วจะถามทำไม” ไฮโซปอ-กระติก โผล่ร่วมพิธีวันที่ 2 ร่วมอาลัยดาราสาว แตงโม จากเหตุพลัดตกเรือ

เวลา 18.30 น. วันที่ 12 มีนาคม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. ในพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ เป็นวันที่ 2 ก่อนเข้างานได้เปิดลงทะเบียนผู้เข้าร่วมงานไว้ล่วงหน้า พร้อมจัดมาตรการป้องกันโควิด โดยผู้เข้าร่วมงานต้องตรวจ ATK ก่อน

 ขณะพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา กำลังดำเนินอยู่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แก๊งบนเรือได้เดินทางมาร่วมงาน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า “สรุปแล้ว แตงโม นิดา นั่งหรือยืนปัสสาวะ” แซนมีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ตอบคำถามอะไรกับสื่อมวลชน ก่อนที่จะเดินเข้าห้องพิธีไป

นอกจากนี้ ไฮโซปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือลำเกิดเหตุ และกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการและเพื่อนสนิทแตงโม เดินทางมาร่วมพิธีเช่นเดียวกัน โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

ต่อมาไม่นาน แซน วิศาพัช ได้เดินทางกลับ ก่อนถูกถามถึงความรู้สึกที่มาร่วมงาน แซนกล่าวว่า วันนี้ขอมาส่งเพื่อน ขอโฟกัสที่งาน ตอนนี้ไม่อยากตอบอะไร ตอบไปก็เป็นประเด็น ก่อนคนใกล้ชิดแซนจะช่วยตอบว่า แซนเสียใจและร้องไห้ทุกวัน ขอให้คุณแซนมาส่งแตงโม

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าอยากพูดอะไรกับแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ แซนได้นิ่งเงียบและหลับตา ก่อนตอบว่า พูดไปก็ไม่เชื่อ เพราะฉะนั้นไม่ขอตอบอะไร พูดไปก็ไม่เชื่อแล้วจะถามแซนกันทำไม

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : baansuann.com