แจม ชรัฐฐา เปิดใจ หลังตัดใจเลิกแฟนหนุ่มก่อนแต่ง 2 เดือน

ทำเอาหลายคนจับตาไม่น้อย หลัง เเจม ชรัฐฐา หรือ เเจม เนโกะ จัมพ์ ออกมาประกาศสถานะโสด ด้วยเเคปชั่น “..ตอนนี้ยังโสด เเละอยู่ในโหมดกำลัง sale… #เเต่เราเห็นเเก่ตัวมากนะรับไม่ไหวหรอก”

หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวมีโพสต์ข้อความเศร้า ๆ อยู่บ่อยครั้ง เเละมีข้อความเกี่ยวกับคำพูดทำร้ายจิตใจจากปากคนที่เรารัก จนเเฟน ๆ เป็นห่วง เเละสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาวเเจมเเละเเฟนหนุ่ม “กิต” หรือเปล่า

ทั้งที่ทั้งคู่คบกันมานาน 7 ปี เเถมมีเเพลนวิวาห์ เพราะฝ่ายชายเคยขอสาวเเจมเเต่งงานเเล้วด้วย เเต่ติดสถานการณ์ โ ค วิ ด 19 จึงทำให้ต้องเลื่อนไปก่อน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ได้มีรายงานว่า เเจม ชรัฐฐา ได้เปิดใจทั้งน้ำตาเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้เธอโสด 1OO% ตัดสินใจบอกลา “กิต” ว่าที่เจ้าบ่าว เพราะสุดทางยื้อความสัมพันธ์ พิจารณาตัวเองอาจจะไม่ดีพอ ทำให้งานวิวาห์ล่ม ก่อนจะมีงานเเต่งในเดือนมิถุนายนนี้

สำหรับความรัก 7 ปีที่ผ่านมา เป็นคู่รักที่ไม่มีอะไรที่เข้ากันเลย เเต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย เเละต้องขอโทษคุณพ่อคุณเเม่ของฝ่ายชายด้วยที่ตัดสินใจเเบบนี้ ยอมปล่อยมือทั้งที่ยังรัก 

เเละขอตัดใจ เพื่อปล่อยให้ฝ่ายชายไปเจอคนที่เหมาะสมที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันตลอดไป สภาพจิตใจตอนนี้ขอตัดขาดจากอดีตเเฟนหนุ่มอย่างเด็ดขาด เพราะพยายามจะทำใจให้ดีขึ้น พร้อมขอบคุณเพื่อน ๆ ที่คอยมาดูเเลสภาพจิตใจเสมอ

แหล่งที่มา วันบันเทิง / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com