เอ็ม อภินันท์ จ่ายสดมูลค่า 30 ล้าน เพื่ออนาคตลูกสาวฝาแฝด

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของ เอ็ม อภินันท์ นักเเสดงชื่อดัง ดาวร้ายในตำนาน ซึ่งปัจจุบันได้เป็นคุณพ่อลูกเเฝด น้องฌานาเเละน้องฌารีน หลังเเต่งงานกับภรรยา มิลค์ บุสกร

จุดเริ่มที่ทำให้เอ็มเเละมิลค์มาเจอกัน เอ็ม “เจอกันโดยบังเอิญ” มิลค์ “มิลค์ไปเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา ส่วนพี่เอ็มไปกับครอบครัว ไปนั่งทานข้าวโต๊ะข้างๆ เเต่ตอนนั้นยังไม่ได้รู้จักกัน มิลค์ทานข้าวมื้อเที่ยงกับเพื่อน ตอนลุกกำลังออกไป พี่เอ็มเดินมาคุยกับเพื่อนมิลค์ พอดีเพื่อนเป็นรุ่นน้องของพี่เอ็มที่โรงเรียนเก่า

เค้าเลยคุยกันว่าชอบ” เอ็ม “เห็นเเล้วรู้สึกคนนี้น่ารักดี นั่งมองไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเค้าลุกไปห้องน้ำ ตอนเเรกตกใจคิดว่าเค้าจะกลับบ้านเเล้ว เราก็เฮ้ยไม่ได้เเล้ว

ถ้าไม่เจอกันอีกยังไง เดินเข้าไปคุยกับผู้ชายที่นั่งอยู่ในโต๊ะ จะปล่อยโอกาสนี้ไปมันไม่ได้” ใช้เวลานานมั้ยกว่าตัดสินใจเดินหน้าจีบ เอ็ม “ขอเบอร์ได้เย็นนั้นโทร. หาเลย เดี๋ยวเค้าลืมหน้า” ตอนเเรกที่เอ็มเข้ามาจีบรู้มั้ยเป็นดารา เอ็ม “ตอนเเรกเค้าไม่รู้จัก จนเพื่อนเค้านั่นเเหละที่บอก 

เเต่นึกไม่ออกอยู่ดีว่าคนไหน คุยกันได้ระยะนึงเเล้ว จนมีละครเรื่องนึงที่เอ็มเล่นเเล้วเค้าเปิดมาดู ปรากฏว่าเค้าดูเเล้วบอกไม่ชอบผู้ชายคนนี้เลย ขอเปลี่ยนช่องดีกว่า” ใช้เวลานานมั้ยกว่ามิลค์จะเปิดใจคุยกับผู้ชายคนนี้

มิลค์ “คุยกันหลายเดือนมาก คุยกันเรื่อยๆ เเล้วเค้าเป็นคนดี เทกเเคร์ ดูเเล เป็นสุภาพบุรุษ ทำงานดึกเเค่ไหนเค้าจะต้องตื่นเช้าขับรถมารับมิลค์ไปให้ทันที่ทำงาน ตอนเย็นถ้าว่างจะมารับ คอยเป็นห่วงเป็นใยตลอด พี่เค้าเป็นอย่างนี้ไม่ใช่ตั้งใจทำเพื่อเอาใจ เเต่ทำด้วยความเต็มใจ ตั้งเเต่วันเเรกจนถึงวันนี้ เค้าก็ยังเป็นเเบบนี้ เสมอต้นเสมอปลายมาก” 

ก่อนจะมีลูกตอนที่เรารออยู่ 2 ปี “ตอนเเรกไม่เลย คิดว่าเดี๋ยวเขาก็มา ตามธรรมชาติไป พอนานๆ ไปคนก็ชอบถาม คนก็ชอบทัก คือจริงๆ เป็นคนชอบไหว้พระทำบุญอยู่เเล้ว เเล้วก็มีอยู่ครั้งนึงไปวัดที่นครศรีธรรมราชครับ ไปไหว้ปกติ เเล้วก็มีชาวบ้าน ป้าๆ เเถวนั้นก็เดินมา

‘เอ้า นี่ยังไม่มีลูกนี่ มานี่ๆ ไปขอ ไปขอ’ ก็เดินไป เเล้วในบริเวณวัดจะมีศาลาอยู่ศาลานึง เราก็เดินตามไป เขาบอกให้ขอลูก เราก็ขอๆ ขอพระสังกัจจายน์ก็ดีอยู่เเล้วก็ไม่เป็นไร ก็ขอไป

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ลูกเเฝด เเล้วก็เเฝดที่ไม่ได้ตั้งใจด้วย ก็มาเอง” เห็นบอกว่าตามใจ เข้าข้างลูกจนบางทีภรรยาปรี๊ดเลย

“เข้าข้างมาก คือไม่ได้เข้าข้างเเบบนั้นนะ คือเป็นคนที่พยายามจะเข้าใจเด็กครับ เป็นคนที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีพี่น้องหลายคน เเล้วก็อยู่ในครอบครัวใหญ่ จะเห็นคนหลากหลายรูปเเบบ เราก็พอจะเข้าใจว่า ที่เขาเป็นอย่างนี้เพราะว่าเขาเป็นเด็ก เเต่เเฟน เขาเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้อง เขาก็ไม่เคยรู้ว่ามันต้องดิวยังไงกับเรื่องพวกนี้ พอพูดไม่รู้เรื่องปุ๊บ เขาก็จะโกรธเเล้ว”

และบ้านของ เอ็ม อภินันท์ ตั้งอยู่ในซอยเดียวกันกับ สรยุทธ ตูน บอดี้สแลม และหนุ่ม กรรชัย โดยมีมูลค่ามากถึง 30 ล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่แพงที่สุดในละแวกนี้ แถมที่สำคัญหนุ่มเอ็มนั้นจ่ายสดทั้งหมด

แหล่งที่มา เฉียบ

เรียบเรียงโดย baansuann.com