เปิดอาณาจักร 100 ล้าน “คิมเบอร์ลี่” ครอบครัวรวยมาก

เปิดอาณาจักร 100 ล้าน “คิมเบอร์ลี่” ครอบครัวรวยมาก  สำหรับคู่รักที่คบหาดูใจกันนานจนเข้าสู่ปีที่ 9 อย่าง หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิม คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

ในที่สุด ทริปสวิตเซอร์แลนด์ ก็มีข่าวดี แม้ว่าแฟนๆ จะแอบเอะใจที่มีคู่เพื่อนซี้ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปด้วย และยังมี มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

 ก่อนหน้านี้ หมาก-ปริญ สุภารัตน์  เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่าพาสาวคิมไปเที่ยวญี่ปุ่นที่ผ่านมาถือว่าเป็นการพาไปพักผ่อนและอยากทำให้เป็นของขวัญในวันเรียนจบ

แต่ไม่ได้ใจป๋าออกเงินให้ทุกอย่าง ส่วนเรื่องกระเป๋าที่แฟนสาวอยากได้นั้น หนุ่มหมากพูดติดตลกว่า เขารวยกว่าผมเยอะ ให้เขาซื้อเองเถอะ คิมเบอร์ลี่ เผยเรื่องค่าตัวชั่วโมงละ 2 แสนบๅท 

หลังโซเชียลมีการเผยค่าตัวพระเอก-นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่เห็นเรตรๅคาแล้วถึงกับอึ้งอย่างแรง เพราะแต่ละคนค่าตัวสูงปรี๊ดสุด ๆ เช่นเดียวกับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่มีค่าตัวต่อชั่วโมงสูงถึง 200,000 บๅท ขึ้นไป

ส่วนเรื่องงาน สาวคิมเบอร์ลี่ ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า ราคาปกติ แล้วแต่ว่าให้เราทำอะไรมากกว่าไม่ได้เท่ากันตลอด ถ้าอยู่นานก็มีร้องเพลงเยอะ ทำกิจกรรมเยอะ 

 

แหล่งที่มา : treesweat

เรียบเรียงโดย : baansuann.com