เปิดบ้านหลังใหม่ ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บ้านไม้กลางธรรมชาติ

เปิดบ้านหลังใหม่ ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บ้านไม้กลางธรรมชาติ สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นหนุ่มที่รักธรรมชาติมาก และในที่สุดเขาก็ตัดสินใจซื้อบ้าน ที่กลางธรรมชาติ  อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

บ้านหลังใหม่ที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ซึ่งก่อนหน้านี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์  เดินทางไปๆมาๆที่เขาใหญ่อยู่บ่อยๆ หลายคนก็คิดว่าเขาต้องหลงเสน่ห์วิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่ปากช่องจนหาซื้อบ้านอยู่อาศัยแน่ ๆ

ล่าสุดได้ฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่เป็นบ้านไม้สุดเก๋ยกพื้นสูง รายล้อมไปด้วยต้นไม้ป่า และอยู่ไม่ไกลจากร้านอาหารดัง รวมถึงไม่ไกลจากบ้านของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ของคนมีเงินเลยก็ได้

เพจตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai โดยเขาโพสตข้อความไว้ว่า “งานบุญขึ้นบ้านใหม่ตาเวียร์ อยู่ดีมีแฮงเด้อ…ตาวีฟาร์มขอต้อนรับตาเวียร์ มาเป็นเพื่อนบ้าน มาเป็นคนเขาใหญ่แล้วน๊าาาาา พี่เวียร์คือดาวเคียงดินจริงๆ พี่สร้างบ้านไม้แนวพื้นบ้าน ใช้ชีวิตสมถะ เรียบง่ายกลมกลืนกับธรรมชาติ

 เพราะพี่แกปลูกไม้ป่ารอบบ้านไว้เยอะมากกกก เห็นแววตาพี่เวียร์วันนี้แล้วมีความสุขจริงๆ สุขรอบตัวที่บ้านตาเวียร์” งานนี้เมื่อแฟนคลับเห็นก็พากันแห่เข้าไปแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

แหล่งที่มา : komchadluek

เรียบเรียงโดย : baansuann.com