“เบนซ์ พริกไทย” ไลฟ์สไตล์หรูหรา ย้อนวันแต่งงาน

สำหรับ เบนซ์ พริกไทย เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 คงเเทบไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินวงพริกไทย วงดนตรีชื่อดังที่มีสมาชิก 5 คน โดดเด่นที่สุด เธอคือนักร้องนำที่มีเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ ร้องเพลงเสียงสูงได้อย่างมีพลัง โดยเฉพาะเพลงเศร้าน้ำเสียงบาดลึกเจ็บถึงขั้วหัวใจ

หลังหายจะสื่อไปพักใหญ่ ชื่อของ เบนซ์ พริกไทย กลับมาได้เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เพราะเธอคือภรรยาคนสวยของ ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อน 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ เเตงโม นิดา

ประวัติส่วนตัว

เบนซ์ พริกไทย มีชื่อจริงว่า ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ เป็นลูกสาวของ พลตำรวจตรีวีระศักดิ์ มีนะวานิชย์ อดีตผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ด้านการศึกษา จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ต่อมาโด่งดังจากการเป็นนักร้องนำวงพริกไทย วงดนตรีเเนว Pop-Rock ภายใต้สังกัดอาร์เอส เพลงยอดฮิตสร้างชื่อให้กับวงมากที่สุด อาทิ รักสามเศร้า เวรกรรม, หนี, ที่รัก, ใหม่ ๆ ก็รัก เเละ หมดอารมณ์ เป็นต้น ภายหลังหมดสัญญากับทางค่าย วงพริกไทยก็ได้ยุบลง

ด้านชีวิตรัก เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2557 เบนซ์ พริกไทย เเต่งงาน กับ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ นักธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ โดยก่อนหน้านั้นมีพิธีหมั้นกันในวันที่ 1 มกราคม 2557

ในวันเเต่งงาน ทั้งคู่เปิดใจว่ารู้จักกันมานานถึง 8 ปีเต็ม โดยเริ่มจากเป็นพี่น้องกันมาก่อนเเละเริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะได้ออกงานด้วยกันบ่อย ๆ เลยตัดสินใจที่จะเเต่งงานด้วยกันหลังจากคบหาจริงจังได้ 6 เดือน ซึ่งก็ไม่คิดว่าเร็วเกินไปเพราะทั้งคู่ก็พร้อมทั้งเรื่องฐานะเเละฝ่ายชายก็ได้วางเเผนอนาคตไว้เรียบร้อยเเล้ว

ส่วนสินสอดที่ฝ่ายชายนำมาสู่ขอ เรียกได้ว่าสมฐานะตระกูลข้าราชการของฝ่ายหญิงอย่างมาก ได้เเก่ มีเงินสด 10 ล้านบาท ทองคำหนัก 20 บาท เเละเเหวนเพชร 2 กะรัต

ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาว ชื่อ น้องเฟอร์รารี่ เกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 อายุ7 ปี เเละน้องเเมคลาเรน ลูกชาย ใช้ชีวิตดูเเลครอบครัวเเละลูก ๆ

ต่อมามีโปรเจกต์การทำค่ายเพลงขึ้นมาชื่อค่าย Mellow Me เเละทำวงพริกไทยขึ้นมาใหม่โดยเปลี่ยนนักร้องนำ ซึ่งเบนซ์อยู่ในฐานะของผู้บริหาร

ไลฟ์สไตล์ชีวิตหรูหรา เบนซ์เป็นคนชอบเเต่งตัว มักใส่ทั้งเครื่องประดับมากมายทั้งเพชรเเละอัญมณีต่าง ๆ เเว่นตา สร้อย ต่างหู นาฬิกา เเหวน เสื้อผ้าเเบรนด์เนมเเน่นทั้งตัว 

เเละมีการโพสต์รูปโมเมนต์ชีวิตหรูหราสุขสบายอยู่บ่อยครั้ง ทั้งถ่ายรูปนั่งจิบไวน์บนเรือสปีดโบ๊ท นั่งขับรถเที่ยวบนรถสปอร์ตสุดหรูหลายคัน เรียกได้ว่าเป็นชีวิตอู้ฟู่ที่ใครหลายคนเเอบอิจฉา

แหล่งที่มา khunmaebenze / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com