“อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” เปิดใจหลังเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เข้มแข็งเพื่อลูก

“อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” เปิดใจหลังเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เข้มแข็งเพื่อลูก อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทย และ นักแสดงชื่อดัง จบชีวิตคู่ 26 ปี

เจ้าตัวเผยว่า จำต้องปล่อยสามีไป เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จนความสัมพันธ์ต้องจบลง ทั้งที่เจ้าตัวเคยบอกเรื่องความรักค่อนข้างพิจารณาอย่างดี ตั้งแต่วัยรุ่น เห็นประสบการณ์จากคนอื่น จึงค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้  

ส่วนตอนนี้อรอนงค์  บอกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว ดูแลลูกเต็มเวลา โชคดีที่มีผู้ใหญ่ในวงการมีงานให้อยู่เรื่อยๆ แต่ว่าหลักๆ เลยก็ดูแลลูก แล้วเป็นหัวเรือใหญ่ในการหารายได้มาจุลเจือครอบครัว

ซึ่งตอนนี้ต้องดูแลทั้งของตัวเอง แล้วก็ของคุณพ่อ คุณแม่ที่อยู่เชียงใหม่ ในส่วนการดูแล เรื่องค่าเรียน ยังคงให้เขารับผิดชอบ ดูแลอยู่ ส่วนเราก็ยังดูแลเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

พร้อมพูดถึงตอนที่ตัดสินใจแยกทางกับสามี อรอนงค์เผยว่าช่วงแรกๆ ไม่ได้บอกอะไรลูกเลย เพราะอยากให้วันเวลาเยียวยาและที่สำคัญหวังว่าวันเวลา อาจจะเปลี่ยนใจเขาได้ ในความคิดของเมียหลวง เดี๋ยวเขากลับมา แล้วมีความหวัง แต่เมื่อเหตุการณ์มันผ่านไปนานขึ้น มันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ลูกได้เห็นกับตาตัวเอง และลูกก็มาเล่าให้ฟัง 

 

แหล่งที่มา : newsfan

เรียบเรียงโดย : baansuann.com