อบอุ่นมากจริงๆ “เอ๋ มิรา” เผยความรู้สึกหลังเข้าพิธีหมั้น

เอ๋ มิรา ได้เผยความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆ ไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป โดยระบุว่า

เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆ ค่ะไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา ขอบคุณพี่เก่งทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา พี่ปุ๊ก Wannarod Jananuลางานมาเพื่อเอาเเหวนหมั้นมาให้น้อง พี่ชายพี่สาวสองคนที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย

นอกจากคำว่าอยากเห็นน้องรวยเเละเข้มเเข็ง พี่เเหม่มเเหม่ม ทิพย์รดา ช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดก็มีพี่คนนี้ที่คอยซัพพอร์ตเอางานมาให้ทำบ้างละ เอาเงินยัดใส่มือบ้างละ เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก หนูเอาพี่เเหม่มเป็นเเบบอย่างมาโดยตลอด

อีกคนพี่วี ปฐวี บงกชพรเเละพี่ตี๋ She Gor II พี่วีเเละพี่ตี๋ก็อยู่ในทุกช่วงเวลาชีวิตของเอ๋ เอ๋เล่าทุกอย่างในชีวิตให้พี่วีฟังมาโดยตลอด พี่วีเป็นอาจารย์สอนทำเล็บ ทำผมให้เอ๋ อยากเห็นเอ๋มีชีวิตที่ดีขึ้น

ตลอดที่อยู่ด้วยกันโดนเอ๋ร้องไห้ใส่บ้างละ พูดตลก ลามกใส่บ้างละ อยู่ทุกๆ ช่วงจริงๆ ถ้ามีคนมาพูดถึงเอ๋ไม่ดี ไม่ถูก พี่วีจะคอยปกป้องเอ๋ตลอด เพราะพี่วีรู้ทุกเรื่องของเอ๋ #เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป

#เเละอีกคนปุ๊ปปั๊ป มีเเต่คนบอกเอ๋ สู้ๆ นะ ก็มีเเค่ปุ๊ปนี่เเหละที่ถาม ว่าไหวไหม ไม่ไหวกอดได้นะ☺️รักเเหละ เอาไว้พูดตอนงานเเต่งดีกว่าเนอะ เมื่อคืนก็พูดความในใจให้กันฟังไปหมดเเล้วเเหละ

#ขอบคุณญาติฝั่งปุ๊ป ญาติฝั่งเอ๋ ตา ยาย เเม่ น้า ป้า ทุกคนเลยนะคะที่มาร่วมอวยพร เอ๋กับปุ๊ปในวันนี้ วันนี้เอ๋มีความสุขมากจริงๆ ค่ะ

แหล่งที่มา amarintv

เรียบเรียงโดย baansuann.com