หม่ำ จ๊กมก ตอบตรงๆ สมัยหนุ่มๆ เที่ยวบ่อย

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของซุปตาร์ตลกเเถวหน้าของเมืองไทย หม่ำ จ๊กมก โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 เจ้าตัวมาเปิดใจผ่านรายการทางช่องยูทูบ Nickynachat ของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร เกี่ยวกับชีวิตครอบครัวในอดีตที่ผ่านมา ก่อนจะมาถึงวันที่ใคร ๆ ก็มองว่าหม่ำเป็นคนรักภรรยามาก

หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า สำหรับภรรยา มด เอ็นดู มันเป็นเรื่องที่ตนจะต้องดูเเล ทนทุกข์ระกำลำบากด้วยกันมา จะทอดทิ้งก็ไม่ได้ พ่อเเม่เขาก็ไม่มีเเล้ว ยอมรับว่ามีบ้างที่กระทบกระทั่งกันเหมือนลิ้นกับฟัน บางทีก็รำคาญ เเต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เรารักเขาก็ต้องทนไป เมียจะบ่นก็ช่าง ทำหูหนวกตาบอดไปก็จบ ไม่ต้องคิดอะไรมาก

เมื่อนิกกี้ถามว่าไม่มีหวั่นไหวกับสาวสวยบ้างเหรอ หม่ำ ตอบว่า ผ่านมาหมดเเล้ว มันรู้สึกได้เลยว่าถ้าวันไหนไปยุ่งกับเขา เเล้วเกิดสงสารขึ้นมา นั่นเเหละคือปัญหาที่จะตามมา 

ซึ่งตนก็ยอมรับว่าเคยมี เรื่องที่ว่ามีเมีຍน้อยที่เชียงราย ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เเต่นานมาเเล้ว ตั้งเเต่ที่น้องมิกซ์เกิด 27 ปีมาเเล้ว ตอนนั้นตนยังเป็นวัยรุ่นอยู่ อายุ 20 หน่อย ๆ ซึ่งตนก็รู้สึกผิด

สมัยหนุ่ม ๆ ไปอาบอบนวดบ่อย ส่วนใหญ่จะไปนั่งดู ไปเอนเตอร์เทนเพื่อนฝูง ยอมรับว่าไม่ชอบใส่ถุงยาง ถึงเป็นคนที่ถ้าไปมีอะไรกับเขาเเล้วสงสาร มันกลายเป็นเรื่องความรักความผูกพัน ก็เลยไม่เอา นั่งดูเฉย ๆ

ถ้ามีใครมาเเซวว่า “เชียงราย” ก็ไม่โกรธ ส่วนเรื่องซื้อบ้านให้ผู้หญิง มันไม่ถึงขนาดนั้น เเค่ดูเเลกัน เกือบจะซื้อให้ เเต่เมียมาจับได้ก่อน ก็เลยเกมโอเวอร์

นอกจากนี้ หม่ำ ยังมีการเผาเเก๊ง 3 ช่า อย่างเท่ง เถิดเทิง เเละโหน่ง ชะชะช่า ด้วยว่า ทั้งคู่มีการกำความลับกันสองคน ถ้ามีลับลมคมใน ฝากความลับไว้กับสองคนนี้ไม่ได้ โดนเปิดเผยหมด หม่ำลั่นอีกว่า สักวันจะเปิดเผยความลับของสองคนนี้ให้หมดเลย

>>ชมคลิป<<

แหล่งที่มา Nickynachat / kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com