“หมอเสือ” แต่งภรรยา 3 คน เจ้าสาวหอบสินสอดขอเจ้าบ่าว

บนโลกออนไลน์ ได้มีเเชร์คลิป Tiktok ชื่อผู้ใช้ kc_subkawinthida เป็นงานเเต่งงานที่ไม่เหมือนใครของ นายศุภฤกษ์ ชาญเชิดศักดิ์ หรือ หมอเสือ อายุ 35 ปี หมอพื้นบ้านที่สืบทอดศาสตร์การเเพทย์เเผนไทย บรรยากาศงานเเต่ง 3 เจ้าสาวหอบสินสอดมาสู่ขอเจ้าบ่าว

ขณะเดียวกันเจ้าบ่าวได้สวมเเหวนเเต่งงานให้กับเจ้าสาวทั้ง 3 คน ข้อความระบุว่า “สวมเเหวนเเต่งงาน ชาย 1 หญิง 3 #เมีย 3 #เมียหมอเสือ โรงหมอยา ส.ศุภฤกษ์”

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็น เเสดงความยินดี พร้อมกับเเชร์ออกไปในโลกโซเชียลมากมาย

นายศุภฤกษ์ หรือ หมอเสือ เผยว่า จากคลิปใน Tiktok ที่เจ้าตัวเเต่งงานทีเดียวกับเมีย 3 คน เมียคนเเรกชื่อ น.ส.นุชจรินทร์ อายุ 30 ปี อยู่กินกันมา 16 ปี มีลูก 4 คน (ชาย 1 หญิง 3) เมียคนที่สอง น.ส.พิชญา อายุ 35 ปี อยู่ด้วยกันมา 9 ปี มีลูก 4 คน (ชาย 3 หญิง 1) เเละเมียคนที่ 3 น.ส. กวินธิดา อายุ 31 ปี อยู่ด้วยกัน 7 ปี มีลูกสาว 1 คน

โดยจัดงานเเต่งเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 65 ที่ร้านศุภฤกษ์ 272 ซึ่งเป็นคลินิกเเพทย์เเผนไทยหมอศุภฤกษ์ ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

หลังงาน น.ส.กวินธิดา ภรรยาคนที่ 3 เป็นคนนำคลิปต่างๆ ไปลงใน Tiktok จนเกิดเป็นกระเเสคนเข้ามาดูเเละคอมเมนต์มากมาย โดยตนเองเป็นเชื้อสายพราหมณ์ เเละเป็นหมอยาเเพทย์เเผนโบราณ รักษาคนไข้ ชาวบ้าน เฉพาะวันเสาร์เเละวันอาทิตย์ที่บ้านหลังนี้

โดยมีภรรยาทั้ง 3 คนช่วยกันดูเเล โดยเดือนหนึ่งจะมีคนมาให้ตนเองรักษาประมาณ 400-500 คน เเละตนเองก็มีเงินเดือนให้ลูกเเละภรรยาเป็นรายเดือน

ภรรยาทั้งสามคน ได้ปรึกษากันว่าจะนำเงินเก็บของเเต่ละคนมาขอตนเเต่งงาน โดยมีสินสอดมาคนละ 100,000 บาท เเละทองหยองที่ทุกคนเก็บเอาไว้มาเป็นสินสอด ตนเองเข้าใจว่าทั้งสามคนเป็นผู้หญิง

ซึ่งอยากจะมีสักครั้งหนึ่งในชีวิตก็คือการเเต่งงาน จึงเกิดเหตุการณ์เเต่งพร้อมกันทั้งสามคนเกิดขึ้น ซึ่งพิธีกรรมการเเต่งงานของศาสนาตน ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายมาขอผู้ชายเเต่งงาน

ด้าน น.ส.กวินธิดา ภรรยาคนที่ 3 เผยว่า มันเป็นความรู้สึก อยากจะรวบรวมครอบครัวให้เป็นหนึ่งเดียว มันเป็นเหมือนความรักที่เราสะสมกันมานานเเล้ว เเละลูกๆ ก็โตมาเเล้ว เเละเรา 3 คนก็ไม่เคยจัดงานเเต่งกันเลยสักคนเดียว

แหล่งที่มา kapook

เรียบเรียงโดย baansuann.com