หนุ่มหูหนวก-เป็นใบ้ นั่งร้องไห้ เจอลูกค้าสั่งอาหาร 3,000 แล้วเท

วันที่ 12 เม.ย. 65 ได้มีรายงานว่า พบไรเดอร์หนุ่ม ถูกคนหลอกสั่งซื้ออาหาร ราคารวม 2,951 บาท เเต่เมื่อไปรับมาส่ง กลับติดต่อลูกค้าไม่ได้ จึงเชื่อว่าถูกหลอก ถึงกับร้องไห้ โดยมีเพื่อนๆ ไรเดอร์ช่วยกันปลอบ

โดยไรเดอร์รายดังกล่าว คือ นายวรวุฒิ เอกผล อายุ 37 ปี ผู้พิпารทางหู หรือ เป็นใบ้ ได้รับข้อความว่า มีลูกค้าสั่งอาหาร เมื่อเวลา 08.55 น. จึงเดินทางไปรับอาหาร ที่ร้านเเห่งหนึ่ง ภายในโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี ในราคา 2,951 บาท จากนั้นจึงนำอาหารไปส่งให้ลูกค้าตามที่ได้ปักหมุดไว้ บริเวณร้านฟิตเนสเเห่งหนึ่ง หลังห้างดัง

เเต่เมื่อมาถึง นายวรวุฒิ กลับติดต่อลูกค้าไม่ได้ โดยลูกค้าไม่อ่านเเชต จึงขอให้เพื่อนที่เป็นไรเดอร์ด้วยกัน ช่วยโทรหาลูกค้าให้ เเต่ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน โดยพยายามติดต่อ จนถึงเวลาประมาณ 11.30 น. จึงเชื่อว่าถูกหลอก นายวรวุฒิ ถึงกับนั่งลงร้องไห้ โดยมีเพื่อนๆ ช่วยกันปลอบ เนื่องจากจ่ายเงินค่าอาหารไปให้กับลูกค้าก่อน เเม้ว่าตัวเองจะไม่มีเงินก็ตาม

ต่อมานายภาสกร หอมหวล หรือ สท.เหี่ยว ทราบเรื่องจึงติดต่อให้ความช่วยเหลือ ซื้ออาหารทั้งหมดที่ลูกค้าคนนี้สั่งเเล้วไม่รับ เพื่อที่จะได้ช่วยนายวรวุฒิ ซึ่งทำงานหาเช้ากินค่ำ เพื่อที่จะได้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป

แหล่งที่มา thairath

เรียบเรียงโดย baansuann.com