สาวร้องไห้ เหลือเงิน 100 ไม่พอค่าข้าว หลังหนุ่มพามาเดตจัดชุดใหญ่

สาวร้องไห้ เหลือเงิน 100 ไม่พอค่าข้าว หลังหนุ่มพามาเดตจัดชุดใหญ่ อีกหนึ่งประเด็นที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจ กันเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ้กรายหนึ่งออกมาเล่าเรื่องราวว่า

 มีชายหญิงคู่หนึ่ง พากันมานั่งที่ร้านเหล้ๅ ตามปกติทั่วๆไป เเต่ปรากฎว่า พอทางร้านจะเช็คบิล กลับเจอเรื่องไม่คาดคิด ฝ่ายหญิงได้ยืนร้องไห้ เหลือเงิน 100 เดียว พร้อมเล่าที่มาที่ไป ว่าชายที่นั่งโต๊ะด้วยกันคือใคร เป็นใครมาจากไหน เพิ่งรู้จักกันผ่านเเอปฯหาคู่

เรื่องเล่าจากร้านเหล้าเมื่อคืนนี้มีชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน มาใช้บริการที่ร้าน เดินเข้ามาพร้อมกัน ตอนเวลา 22.30 เลือกนั่งโต๊ะ k1 ทุกอย่างดูปกติเวลาประมาณ 23.30 มีการสั่งอาหารกลับบ้านชุดใหญ่เฉพาะอาหารประมาณ 1,500 บาท 

จนถึงเวลาที่เราเตรียมเคลียร์บิล ผู้หญิง คนนี้ยืนงง ร้องไห้ พูดว่า มันเอามือถือไปแล้วไม่มีเงิน มีเงินอยู่ 100 จากการสอบถามทราบเรื่อว่า ฝ่ายชายหลอกให้โอนเงินให้น้องสาวที แบตหมด ถึงบ้านจะโอนคืนให้ ฝ่ายหญิงก็โอนให้ไป 2,000 บาท หลังจากนั้น ฝ่ายชาย ก็คะยั้นคะยอ ให้สั่งอาหารกลับบบ้านเยอะๆ จะกลับไปกินต่อที่บ้าน ฝ่ายหญิง บอกไม่มีเงินนะ ฝ่ายชายบอกสั่งเลย  ก่อนจะทำทียืมโทรศัพท์โทรหาใครสักคนแล้วหายไปเลย

 

แหล่งที่มา : tnews

เรียบเรียงโดย : baansuann.com