วัน อยู่บำรุง ตอกกลับ เอ๋ ปารีณา สั้น ๆ แต่ได้ใจความ หลังถูกโพสต์พาดพิง

วันนี้เราจะมาติดตามกรณี เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.63 ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ของพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เกี่ยวกับการหายตัวไปอย่างลึกลับ ของ นายวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ อย่างต่อเนื่อง ด้วยข้อความ …ไม่รู้จัก วันเฉลิม รู้จักแต่วันเฉลิม อยู่บำรุง อ่านต่อท่าสนใจ…“เสือหนีเข้าป่า วันเฉลิม“ซึ่งเหมือนเป็นการพาดพิงไปถึง นายวัน อยู่บำรุง

ไม่รู้จักวันเฉลิมจริง ๆ ไม่รู้เรื่องราวหรือชีวิตของวันเฉลิมจริง ๆ รู้แค่ว่าหากผู้ใดทำผิดแล้วหนีไป อยู่ในประเทศกัมพูชา คนเหล่านั้น จะต้องมีที่พักพิงอาศัย และอาจต้องอยู่อย่าง ไม่มีความสุข ไม่มีความสบายใจ หรือแม้กระทั่งต้องหลบซ่อนอยู่ ไม่สามารถเปิดเผยที่อยู่ เพราะถ้ารู้ว่าอยู่ไหน เจ้าหน้าที่ จะต้องทำเรื่อง ประสานขอความร่วมมือต่าง ๆ นำเหตุผลต่าง ๆ เพื่อขอให้ส่งผู้ร้ายข้ามแดน

นาทีนี้วันเฉลิมอยู่ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งเจ้าหน้าที่ในประเทศไทยไม่สามารถ เข้าไปแทรกแซง สิ่งต่าง ๆ ในประเทศกัมพูชาได้ ได้เพียงแต่ขอความร่วมมือ ได้เพียงประสาน ตามที่พลเอกประวิตร ได้ประสาน รองนายกรัฐมนตรีประเทศกัมพูชาไปแล้ว

ล่าสุดทางด้านนายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Wan Ubumrung ด้วยข้อความสั้น ๆ ระบุว่า “อย่ามายุ่งกับ…ku” พร้อมแคปรูปจากโพสต์ดังกล่าวจากเฟซบุ๊คของ ส.ส.ปารีณา มาเป็นภาพประกอบ โดยชื่อเก่าของ นายวัน ก็คือ วันเฉลิม

แหม่ แหม่ แหม่จากราดรีจะไปกัมพูชา มีแวะ แวะบางบอนซะด้วย ทางผ่านว่างั้น 55555

แหล่งที่มา: naewna

เรียบเรียงโดย baansuann.com