ยายวัย 67 ปี สู้ชีวิตลำพัง เข็นรถขๅยไอติมหาเลี้ยงชีพ ลูกหลานจะแวะมาเยี่ยมนาน ๆ ครั้ง

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวน่าเศร้า ที่ถูกเเชร์บนโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เเชร์เรื่องราวไปยังกลุ่มเฟซบุ๊ก “เเชร์ทุกเรื่องเมืองระยอง Rayong We Share” บอกเล่าเรื่องราวของคุณยายคนหนึ่งอายุ 67 ปี มีอาชีพขๅยไอศครีม

คุณยายจะต้องเข็นรถขๅยตั้งแต่ 08.00 น. – 18.00 น. ท่ามกลางแดดร้อน ตอนนี้คุณยายอาศัยอยู่เพียงลำพัง นานๆครั้งลูกหลานถึงจะแวะมาเยี่ยม โดยผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความดังนี้

“ยายเดินเข็นรถขๅยไอติม แดดร้อนมากๆ ยายอายุ 67 ปีแล้ว พักอยู่คนเดียว ลูกหลานมีครอบครัวหมดแล้ว นานๆจะแวะเวียนมาดูยายที ยายจะเข็นไปเรื่อยๆแถวหนองมะหาด ค.2 และละแวกใกล้เคียง ยายออกขๅยประมาณ 8 โมง กว่าจะเข็นกลับถึงบ้านก็ประมาณ 6 โมงเย็น

ใครเจอยายช่วยอุดหนุนยายกันนะคะ ยายจะได้มีกำลังใจ หรือบ้านใครมีงานบุญงานบวชสนใจสั่งไอติมติดต่อยายได้นะคะ 065-5408053 ยายสมบูรณ์ #ขอบคุณนะคะที่ช่วยกันไลค์ช่วยกันเเชร์ เผื่อ #พิมรี่พาย จะมาช่วยเหมาเหมือนยายที่ขๅยขนมจีน”

หลังจากที่เรื่องราวนี้มีการเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางคนบอกว่าได้อุดหนุนคุณยายคนนี้เป็นประจำ ขณะที่บางคนบอกว่าตนเองไม่ได้อยู่บริเวณแถวนั้น แต่อยากอุดหนุนคุณยาย ซึ่งถ้าหากใครเจอ อยากให้ช่วยซื้อไอศครีมของคุณยายหน่อย

แหล่งที่มา: เเชร์ทุกเรื่องเมืองระยอง Rayong We Share

เรียบเรียงโดย baansuann.com