“มาร์กี้ ราศรี” พร้อมทุ่มค่าบัตร “จัสติน บีเบอร์”

นักเเสดงสาว มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ ไม่พลาดที่จะกดซื้อบัตรคอนเสิร์ต ของนักร้องขวัญใจหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงกดบัตรไม่ได้ก็พร้อมทุ่ม ถ้าใครมีบัตรก็มาขาຍต่อได้ พร้อมทั้งเผยดราม่าราคาบัตรคอนเสิร์ตพุ่งถึงล้านบาท

ถามเรื่อง จัสติน บีเบอร์ เขาจะมาเเสดงคอนเสิร์ตเมืองไทยเเล้ว? 

“ดีใจมาก (ลากยาว) อยากให้คุณมาเห็นเมืองไทย”

กดซื้อบัตรคอนเสิร์ตทันไหม? 

“กี้อยากไปกับเพื่อนด้วย เลยคุยกันว่าเดี๋ยวฝั่งกี้ก็จะกดบัตรนะ เราก็มีพนักงานออฟฟิศ วันนั้นพนักงานก็ไม่ทำงาน คอมพ์ที่ต้องตัดต่อก็ไม่ตัดต่อ ต้องกดบัตร ทางเพื่อนก็มีพ่อเเม่ พี่น้อง ปู่ย่า ตา ยาย ช่วยกันหมด เเต่ฝั่งกี้ไม่ได้นะ ฝั่งโน้นได้มา 2-3 คน”

เราต้องเตรียมตัวในการจองอย่างไรบ้าง? 

“เราก็ต้องต่อคิว เขาเปิดระบบให้จองประมาณ 10 โมง เราก็ต้องเข้าไปในเว็บครึ่งชั่วโมงก่อน เราก็ทำตามขั้นตอนค่ะ ก็มันดีนะ (หัวเราะ)”

ใจหายไหมตอนที่ฝั่งเรากดซื้อบัตรไม่ทัน? 

“ไม่ค่ะ เพราะว่าใครที่ได้บัตรก็มาขาຍต่อให้เราเเล้วกัน ก็ยอมซื้อ (เห็นข่าวที่บัตรขึ้นเป็นหลักล้านไหม?) กี้ว่าทำมาเเบบนั้นไม่มีคนซื้อหรอก ขนาดนั้นใครจะซื้อ งานปั่นคอนเทนต์ ยุคนี้ต้องมีคอนเทนต์ (หัวเราะ)”

ถ้าเขาเอามาขาຍ เราไหวที่ราคาเท่าไหร่? 

“5 หมื่นเคยกดมาเเล้วนะ งานที่ทำมาไม่ได้เพื่ออะไรหรอก ทุกวันนี้ที่ทำงานมาเพื่อช้อปปิ้ง กับซื้อของจัสตินเท่านั้uเเหละ (หัวเราะ) คือเราก็ได้ในระดับหนึ่งเท่าที่เราไหว”

ไปดูที่เเอลเอมาเเล้ว เเต่มาเมืองไทยก็ไปดูอีก?

“ตอนที่ไปดูที่เเอลเอ กี้ไม่ได้ตั๋วที่อยู่ด้านหน้า ตั๋วที่กี้ซื้อ 5 หมื่น ตอนเเรกจะมีมีตเเอนด์กรี๊ด เราสามารถเข้าไปทักทายได้ เเต่ว่าเขา ยกเลิกเพราะเขาติดโควิด เเล้วเราก็เลยได้เงิน 5 หมื่นนั้นคืน เเล้วกี้ต้องไปต่อเเถวรอ 2 ชั่วโมง เมืองไทยว่ายากเเล้ว ตอนที่กี้ไปเเอลเอ กี้เหนื่อຍกว่าเมืองไทยอีกนะ

กี้ต้องไปต่อเเถว 2 ชั่วโมง เเล้วมันวุ่นวายมาก ใจก็ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้ ชุดก็ใส่มาเเล้ว หนาวก็หนาว ตอนนั้น 14 องศา ยืนหนาวอยู่ข้างนอกคือสู้มาก”

เต็มที่ขนาดนี้สามีว่าไงบ้าง? 

“พี่ป๊อกบอก เอาตามสะดวกเลยเเม่ (รอบนี้ได้เเถวหน้าไหม?) มันเป็นตั๋วเเพงสุด เเต่ไม่ใช่เเถวหน้าสุด ก็โอเค มันก็มีเสื้อหมวก ของใดๆ เเบบนี้ ไม่มีมีตเเอนด์กรี๊ด ถ้ามีเราก็ซื้อค่ะ (หัวเราะ)”

เป็นเเฟนคลับจัสตินมากี่ปีเเล้ว? 

“ครั้งที่เเล้วที่เขามา กี้ก็ไปดูนะ ไปคนเดียวด้วย เพราะกี้ได้บัตรใบเดียว (อะไรทำให้ชอบเขา?) เริ่มต้นเลยคือหล่อ อันนี้พูดตามตรง เเต่ว่าหลังๆ คือเพลงเขาดีมากๆ ดีจริงๆ ขนาดเพื่อนผู้ชายเราที่เขาไม่ชอบ เขา ยังบอกเลยเพลงเขาดังมากช่วงนี้ ก็เลยชอบเขาอย่างต่อเนื่อง เพราะเขาไม่ตกเลย”

ชุดพร้อมหรือยัง? 

“ชุดเราต้องตัดใหม่ ไหนๆ เราก็ได้อยู่ข้างหน้าเเล้ว ชุดเราก็ต้องโดดเด่น เเต่ต้องไม่น่ากลัว (เครื่องหัวต้องมาไหม?) ไม่ได้ๆ เดี๋ยวเขาว่าเป็นนางรำ บอกเเล้วโดดเด่นเเต่ไม่น่ากลัว”

แหล่งที่มา margie_rasri / tnnthailand

เรียบเรียงโดย baansuann.com